นักฟุตบอลอาวุโส ยกมือเลือกประธาน ได้สมชาย ทำหน้าที่

นักเตะอาวุโสรุ่นเก๋า อายุครึ่งร้อย ในเชียงใหม่ ยกมือท่วมท้นเลือก บิ๊กสมชาย มานั่งเก้าอี้ ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโส จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่ได้มีการประชุมเลือกประธานชมรมฯ คนใหม่ ทุกคนลงมติให้เลือก โดยการยกมือ ปรากฏว่า สมาชิกยกมือเป็นเอกฉันท์ให้นายสมชาย นันทโกวัฒน์ มาเป็นประธานชมรมคนใหม่

ที่ห้องประชุมโรงเรียน บ้านริมใต้ อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ สมาชิกนักฟุตบอลอาวุโสจังหวัดเชียงใหม่ อายุตั้งแต่40ปีขึ้นไป ร่วมกันก่อตั้ง ชมรมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่17 พย.61ณ ห้องประชุม ร.ร.บ้านริมใต้ อ.แม่ริมโดยสมาชิกได้ลงมติให้นายสมชาย นันทโกวัฒน์ เป็นประธานชมรม

นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฯ

หลังการเลือกตั้ง นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฯ ได้มีนโยบายเพื่อจัดหาสวัสดิการให้กับสมาชิกยามเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บ การร่วมกันทำงานให้มีเอกภาพสูงสุด การจัดตารางการแข่งขันในแต่ละปีไม่ให้มีการแข่งขันซ้ำซ้อน

และคัดเลือกนักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่เป็นตัวแทนเข้าแข่งขัน ฟุตบอลอาวุโสแห่งชาติ และกีฬาฟุตบอลผู้สูงอายุขณะนี้อยู่ระหว่างการเชิญตัวแทนทีมเข้าเป็นคณะกรรมการบริหารชมรมและจะมีการประชุมครั้งแรกเร็วๆนี้ ก็จะมีการแต่งตั้ง กรรมการบริหารชมรมฯ มาร่วทำหน้าที่อย่างเต็มที่

ร่วมแสดงความคิดเห็น