ผู้จัดการซิงเกอร์ลำปาง เครียดจัดผูกคอตายในครัวหลังบ้าน

ผู้จัดการซิงเกอร์ลำปาง เครียดจัดผูกคอตายในครัวหลังบ้าน หายเงียบไปแต่เช้า เพื่อนร่วมงานโทรศัพท์หาแต่ติดต่อไม่ได้ จึงมาตามที่บ้าน เห็นสภาพถึงกับทรุด รีบแจ้งตำรวจขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันการณ์

เมื่อวันที่ 19 พ.ย.61 เวลา 13.45 น. ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเหตุมีคนพยายามผูกคอตายในบ้าน ซอยตรงข้ามสุสานร่องสามดวง ถ.จามเทวี ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง ขอความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเข้าตรวจสอบ และประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปางเร่งให้การช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบทราบว่าบ้านหลังเกิดเหตุ คือบ้านเลขที่ 28/18 ถ.จามเทวี ต.บ่อแฮ้ว บริเวณหลังบ้านในห้องครัว พบชาย 1 ราย ใช้เชือกไนลอนสีเขียวพันรอบคอและผูกเข้ากับคานเหล็กด้านบน โดยเสียชีวิตแล้วคาดว่าไม่เกิน 1 ชั่วโมง เนื่องจากตัวยังนิ่มและอุ่นอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันไม่ให้ผู้อื่นเข้าไปด้านใน เพื่อรอแพทย์นิติเวชเข้าทำการชันสูตร เบื้องต้นทราบชื่อคือ นายโสภณ อำนาจผูก อายุ 38 ปี เป็นเจ้าของบ้าน และเป็นผู้จัดการซิงเกอร์ สาขาลำปาง

สอบสวนทราบว่า ช่วงเช้านี้ผู้ตายไม่ได้ไปทำงาน ทางเพื่อนร่วมงานจึงโทรศัพท์มาหาหลายครั้งแต่ก็ไม่รับสาย ช่วงบ่ายจึงได้เดินทางมาที่บ้าน กระทั่งมาพบว่านายโสภณได้ผูกคอตายอยู่ในครัวดังกล่าว เพื่อนที่เห็นถึงกับเขาอ่อน เมื่อจับตัวนายโสภณพบว่าตัวยังอุ่นอยู่ คิดว่ายังเสียชีวิตจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่านายโสภณเสียชีวิตแล้ว เพื่อนจึงได้นำผ้าห่มมาคลุมตัวไว้ ซึ่งสาเหตุในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนทางญาติและผู้ร่วมงานอย่างละเอียดอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น