ดวงประจำวันอังคาร ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะเจอกับปัญหามากมายหลายเรื่องหลายราวที่เดียวทั้งเกี่ยวกับสายงาน และความเป็นอยู่รอบด้านกะการณ์คาดหมายสิ่งใดไว้เป็นจริงเอาตอนบ่ายๆ คํ่าๆ คนรักเพศตรงข้ามจะนำโชคหรือลาภมาใมห้แน่

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้โชคดีดวงรวยเป็นของท่านแล้ว เงินทองที่ใครหยิบยืมหรือลงทุนไปก็ต้องได้คืนมาทั้งตั้งทั้งดอกแน่ นักเสี่ยงนักพนันใจถึงแบบฟลุ๊คสองต่อด้วยซํ้าเดินทางไปไหนระวังสุขภาพไว้ด้วย

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องราวเก่าๆ จะต้องทับถมขึ้นอีก และจะต้องได้รับข่าวเศร้าๆ ไม่ดีมาถึงเงินทองแบบหนี้สินถ้าเสียเปรียบจงอ่อนเข้าไว้ จะดีกว่า เดินทางไปไหนระวังสุขภาพอาจป่วยไข้ขึ้น ฉับพลันคํ่าๆ คนซื้อของถูกใจให้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้โชคสองชั้นเกิดขึ้นและมีมากถึงตัวท่านแน่ ว่าท่านจงอย่าแสดงความโลภจนเกินกว่าเหตุก็แล้วกัน เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับระวังอุบัติเหตุ ระวังคนแปลกหน้าไว้ความรักบางครั้งท่านก็ต้องเป็นผู้แพ้บ้าง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เช้าขึ้นมารู้สึกสบายใจไปหมดไม่ว่าจะไปหนแห่งใดบ่ายๆ เพศตรงข้ามจะมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ จากท่านควรไตร่ตรองให้รอบคอบ นักเสี่ยงนักพนันไม่ควรเชื่อตัวเองมากนัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะต้องได้รับข่าวดีจากทางไกลหรือไม่ก็ของฝากจากมิตรสหายเก่าๆ กะการณ์คาดหมายสิ่งใดไว้เป็นจริงขึ้นมาได้ เงินทองยังต้องใช้ของเก่าต่อไป กับคนรักคู่ครองไม่ควรขัดใจกันจนสดชื่นได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านอย่าได้หลงคารมหรือทำตามในคำแนะนำของใครเป็นอันขาดจะเป็นผลเสียแก่ตัวท่านได้เดินทางไปไหนขากลับได้โชคแบบฟลุ๊คๆ หรือเงินทองแบบคาดไม่ถึงแน่ บ่ายๆ ควรหลีกเลี่ยงการรับปากหรือตกลงสัญญาต่างๆ จะเสียเปรียบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น