หน่วยเฉพาะกิจอินทนนท์ อ.จอมทอง จัดหนัก สนธิกำลังจับกุมผู้ต้องหา ยึดยาบ้าคาสวนลำไย

เมื่อวันที่ 19 พ.ย.2561 โดยการอำนวยการของ นายสุทิน จันทร์งาม นอภ./ผอ.ศป.ปส.อ. จอมทอง จ.เชียงใหม่, พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง ผกก.สภ.จอมทอง , นายปรีชาพล พูลทวี ปลัดอำเภอ หัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง , พ.ต.ท.สมโชค พลชุมแสง รอง ผกก.ป. , พ.ต.ท. เอกธนัฐ นิ่มเพ็ง สวป. ได้สั่งการให้ชุดจับกุมนามเจ้าพนักงานฝ่ายปกครองที่จับกุม (ฉก.อินทนนท์) ประกอบด้วย มว.อ.จิรพล สนธิคุณ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง มญ.อาทิตย์ โพธิ์ทอง , ม.ญ.นิทัศน์ ใจมะโน ,มญ.อานนท์ กันทา , มญ.ประภัตร์ สารินจา , อส.ปราโมทย์ ต่วนชะเอม , อส.วีรพล ทาหล้า สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ร่วมกันจับกุม นายธนพล มูลย่อง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/1 ม. 1 ต.หนองปลาสวาย อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) 20 เม็ด นายยุธนันท์ เรือนกองเงิน และ นายเรวัตน์ สวนสิงห์คำ ข้อหาเสพยาเสพติด

สืบเนื่องจากผู้ต้องหาดังกล่าว มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดตามที่เจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชน และการขยายผลการประสานจากผู้เสพ ว่ากลุ่มผู้เสพในพื้นที่ได้มาติดต่อซื้อยาเสพติดในพื้นที่สวนลำใย ม. 12 ต.แม่สอย อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกันตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง ชึ่งเป็นสวนลำใยไม่มีเลขที่ พบตัวผู้ต้องหาและของกลางดังกล่าว และผู้ต้องหาได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ. จอมทอง ดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น