เข้าฟรี !!งานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2562

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:30 น. ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 2 ศาลากลาง จังหวัดเชียงใหม่ นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมการจัดงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2562 พร้อมด้วย นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ โดยมีองค์การบริหารจังหวัดเชียงใหม่ เป็นหน่วยงานหลักในการรับผิดชอบปรับสถานที่

ซึ่งในปีนี้จะไม่มีการเก็บค่าเข้างาน แต่ก็ยังคงมีมาตรการในการดูแลรักษาความปลอดภัยดังเดิม นอกจากนั้นยังหารือเกี่ยวกับการจัดสรรพื้นที่ที่จะจัดกิจกรรม ในส่วนของกิจกรรมต่างๆ อาทิ การประกวดนางสาวเชียงใหม่ , การแสดงแสงสีเสียงที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น นาฏศิลป์ถิ่นล้านนา การแสดงดนตรีสะล้อ ซอ ซึง และการประกวดร้องเพลง เป็นต้น

สำหรับกิจกรรมที่จะจัดขึ้นภายในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2562 ในระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2561 จนถึงวันที่ 8 มกราคม 2562 จะมีการจัดประกวดนางสาวเชียงใหม่ การออกร้านต่างๆ การจัดกิจกรรมร้านมัจฉากาชาด โดยจัดทำสลากกาชาดการกุศลขึ้น เพื่อหารายได้ช่วยเหลือในด้านการบรรเทาทุกข์ และไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมงาน บัตรผ่านประตูฟรี เพื่อให้ประชาชนได้มาชม เที่ยว กันอย่างจุใจ และมีความสุข

ร่วมแสดงความคิดเห็น