รพ.ค่ายสุรศักดิ์มนตรี​ เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธา ร่วมเป็นเจ้าภาพงานทอดผ้าป่ามหากุศล​ สมทบทุนสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ

พ.อ.อรรณพ ธรรมลักษมี ผอ.รพ.ค่ายสุรศักดิ์มนตรี จ.ลำปาง กล่าวว่า ขณะนี้ทาง รพ.กำลังดำเนินการก่อสร้างอาคารผู้ป่วยนอก 4 ชั้น เพื่อใช้เป็นห้องตรวจโรคผู้ป่วยนอก ห้องผ่าตัด ห้องไอซียู ห้องไตเทียมและห้องคลอด เพื่อเพิ่มศักยภาพในการดูแลรักษา และลดปัญหาความแออัดของผู้ป่วย

โดยอาคารหลังนี้ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากองค์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานนามว่า “ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ 2 เมษายน 2558 ” และได้รับพระราชทานตราสัญญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติ ติดตั้งที่ป้ายชื่ออาคาร ทาง รพ.ได้เริ่มสร้างอาคารตั้งแต่ปี 2558 ปัจจุบันการก่อสร้างตัวอาคารภายนอกแล้วเสร็จ แต่การก่อสร้างอาคารภายในยังไม่แล้วเสร็จสมบูรณ์ และ ยังขาดครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นอีกจำนวนมาก เนื่องจาก รพ.ประสบปัญหาเรื่องงบประมาณ ทำให้ไม่สามารถดำเนินการก่อสร้างต่อ และขาดงบประมาณในการจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น จึงไม่สามารถเปิดอาคารให้ใช้บริการได้

ทาง รพ.จึงขอใคร่เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธา ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่ามหากุศล เพื่อหารายได้สร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติให้แล้วเสร็จ และ จัดหาครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ในวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค. 2562 ณ.รพ.ค่ายสุรศักดิ์มนตรี โดยมีหลวงปู่โอภาส โอภาโส เจ้าอาวาสวัดจองคำ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และ พล.อ.วิจักขฐ์ สิริบรรสพ ผช.ผบ.ทบ. เป็นประธานฝ่ายฆราวาส

ร่วมแสดงความคิดเห็น