ศิษย์เก่าคณะบัญชีฯ ม.พายัพ เชิญร่วมงานคืนสู่เหย้า “ย้อนวันวาน ศิษย์เก่า AC&FB”

คณะบัญชี การเงินและการธนาคาร มหาวิทยาลัยพายัพ จะจัดงานคืนสู่เหย้าศิษย์เก่าฯ ประจำปี 2561 ในชื่องาน “ย้อนวันวาน ศิษย์เก่า AC&FB” ในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยพายัพ เขตแม่คาว

อาจารย์อภิชา อินสุวรรณ คณบดีคณะบัญชีการเงินและการธนาคาร เผยว่า คณะบัญชี การเงินและการธนาคาร มหาวิทยาลัยพายัพ เปิดสอนหลักสูตรบัญชีบัณฑิต มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2520 ดังนั้นจึงมีความเป็นมาที่ยาวนาน และสร้างสรรค์บัณฑิตสาขาวิชาการบัณฑิต และสาขาวิชาการเงินและการธนาคารที่มีคุณภาพสู่สังคมมากมาย

เพื่อให้ศิษย์เก่าคณะบัญชีฯ ได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์กัน ทางคณะฯ จึงได้จัดงานคืนสู่เหย้าเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ขอเชิญศิษย์เก่าทุกรุ่น ทุกคนร่วมย้อนวันวานในบรรยากาศ “วัยมันส์ ยุค 90” ซึ่งศิษย์เก่าจะได้ร่วมรับประทานอาหารอร่อย ๆ แต่งกายย้อนวัย และฟังเพลงร่วมสมัยอันไพเราะในยุค 90 ด้วยกัน

ศิษย์เก่า AC&FB ของมหาวิทยาลัยพายัพ สามารถพาครอบครัว เข้าร่วมสังสรรค์คืนสู่เหย้าครั้งนี้ได้ตามวัน เวลาดังกล่าว หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ คณะบัญชี การเงินและการธนาคาร มหาวิทยาลัยพายัพ โทร. 050 851478 ต่อ 426

ร่วมแสดงความคิดเห็น