ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงราย จัดทัวร์ บริการผู้ร่วมงาน

ฝ่ายส่งเสริมการท่องเที่ยวและวัฒธรรม สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย จัดโปรแกรมท่องเที่ยวพิเศษ ช่วงการแข่งขันเจียงฮายเกมส์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด เพียงแต่แสดงไอดีการ์ด จัดโปรแกรมวันละ 4 เส้นทาง

ฝ่ายส่งเสริมการท่องเที่ยวและวัฒธรรม สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย จัดโปรแกรมท่องเที่ยวพิเศษ ช่วงการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ เจียงฮายเกมส์ สำหรับนักกีฬา ผู้ฝึกสอน กรรมการ เจ้าหน้าที่ และผู้ติดตาม ให้บริการฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ระหว่างวันที่ 18 – 28 พ.ย. 2561 โดยมี 2 โปรแกรมสำหรับการท่องเที่ยวให้เลือกคือ

เส้นทางท่องเที่ยวแบบครึ่งวัน เส้นทางท่องเที่ยวเขตเมือง T1 (วัดร่องขุ่น – สิงห์ปาร์ค – หอนาฬิกา – อนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช) เส้นทางท่องเที่ยวเขตเมือง T2 ( วัดร่องเสือเต้น – วัดห้วยปลากั้ง – น้ำพุร้อนโป่งพระบาท ) เส้นทางท่องเที่ยวแบบเต็มวัน เส้นทางท่องเที่ยวนอกเมือง T3 ( ดอยตุง – แม่สาย – สามเหลี่ยมทองคำ – ดอยปูเข้า – วัดเจดีย์หลวง )

หมายเหตุ รายงานตัว และขึ้นรถตู้ได้ที่ บูธฝ่ายส่งเสริมการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม สนามกีฬากลางจังหวัดเชียงราย(หน้าโรงยิมเนเซียม ข้างสนามตะกร้อ) ตั้งแต่เวลา 07.30-08.00 น. ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.cots.go.th/chiangraigames /tour.php หรือติดต่อสอบถาม สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย โทรศัพท์. 052-029211

ร่วมแสดงความคิดเห็น