สภ.ท่าวังผา ปล่อยแถว เพื่อกวาดล้างอาชญากรรม

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 พ.ย.2561 ที่บริเวณสถานีขนส่งท่าวังผา นายภูเบศ พุฒิรัตนพร นอภ.ท่าวังผา จ.น่าน เป็นประธานปล่อยแถว เพื่อกวาดล้างอาชญากรรมในข่วงเทศ กาลวันลอยกระทง โดยมี พ.ต.อ.วิระศักดิ์ ฝายทอง ผกก.สภ.ท่าวังผา พร้อมด้วย รองนายก ทต.ท่าวังผา นำ จนท.ตำรวจ จนท.ฝายปกครอง จนท.ทหาร จนท.ตชด.325 จนท.ป่าไม้หน่วยป้องกันและพัฒนา อส. ตำรวจบ้าน และ อป.พร. ร่วมในพิธี

นายภูเบศ พุฒิรัตนพร นอภ.ท่าวังผา กล่าวว่า ระหว่างวันที่ 17-21 พ.ย.2561 เนื่องจากในวันที่ 22 พ.ย.2561 เป็นวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 12 เป็นวันลอยกระทงถือเป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งตามประเพณีของไทย จะมีประชาชนและนักท่องเที่ยวออกมาลอยกระทง ลอยประทีปโคมไฟ ตามแม่น้ำลำคลองหรือตามสถานที่ต่างๆ สถานที่บางแห่งมีการจัดงานลอยกระทง งานแสดงแสง สี เสียง หรือวานเผาเทียนเล่นไฟ อาจจะทำให้เกิดปัญหาการจราจร ปัญหาอาช ญากรรม รวมทั้งความเดือดร้อนรำคาญ และอันตรายที่เกิดจากการเล่นดอกไม้เพลิง พลุ ประทัด ตลอดรวมถึงอาจมีกลุ่มมิจฉาชีพ และแอบแฝงเข้าไปในสถานที่จัดงาน

เพื่อป้องกันการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่ให้หมดสิ้นไป ถือว่าทุกคนเป็นกำลังสำคัญ ที่จะนำความสงบสุขมาสู้ชุมชน สังคมและประเทศชาติของเราต่อไป ขอให้ทุกหน่วยงานปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เพื่อเป็นการดูแลชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น