เจออีกเกือบแสน ยาบ้ายัดกระเป๋าทิ้งข้างทางเขตเวียงมอกเถินลำปาง ชาวบ้านตัดหญ้าพบวางอยู่ข้างทาง แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เจออีกเกือบแสน ยาบ้ายัดกระเป๋าทิ้งข้างทางเขตเวียงมอกเถินลำปาง ชาวบ้านตัดหญ้าพบวางอยู่ข้างทาง แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เย็นวานนี้ 20 พย. 61 ขณะที่ พ.ต.ท.สุพรรณ หอมนาน สวป.สภ.เวียงมอก อ.เถิน จ.ลำปาง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ทำการตั้งด่านจุดตรวจสกัดบริเวณถนนสายเถิน – ทุ่งเสลี่ยม ขณะเดียวกันได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบกระเป๋าเสื้อผ้าสีดำต้องสงสัย วางอยู่ตรงร่องน้ำข้างทาง ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด่วน หลังทราบเรื่องจึงรายงานให้ให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ

จากนั้นทาง พ.ต.อ.พงศกร รัศมีโรจน์สกุล ผกก.สภ.เวียงมอก พ.ต.ท.สุพรรณ หอมนาน สวป. จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบตามรับแจ้ง ซึ่งพบว่ากระเป๋าเสื้อผ้าสีดำ ได้วางอยู่ร่องน้ำเก่า เป็นพื้นที่ของชาวบ้านเสลียมหวาน หมู่ 3 ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้เปิดกระเป๋าตรวจสอบ กระทั่งพบว่าภายในมียาบ้าอยู่จำนวนหลายมัดยัดอยู่ภายใน จากการตรวจนัดมีทั้งหมด 96,000 เม็ด จึงตรวจยึดเอาไว้เพื่อทำการตรวจสอบหาผู้ครองครองต่อไป

โดยก่อนหน้านี้ ชาวบ้านที่พบคนแรกให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ขณะที่ตนเองกำลังจะตัดหญ้าอยู่นั้น ได้เหลือบไปเห็นกระเป๋าเสื้อผ้าดังกล่าววางอยู่ จึงเดินเข้าไปดูและไม่กล้าจะเปิดตรวจสอบ จึงโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบในครั้งนี้ สำหรับในพื้นที่ของ สภ.เวียงมอก เมื่ออาทิตย์ก่อนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดยาเสพติดซึ่งเป็นซึ่งมีทั้งยาไอซ์และยาบ้าได้เป็นจำนวนมาก และจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 ราย ส่วนยาบ้าที่เจอในครั้งนี้ ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นของกลุ่มผู้ต้องหากลุ่มที่จับได้ก่อนหน้านี้หรือไม่ อย่างไรก็ดีจะได้ทำการตรวจหารอยนิ้วมือแฝงของผู้ต้องสงสัยอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น