ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะพบกับปัญหาและเรื่องราวทั้งแบบดีและไม่ดี นัดหมายกะการณ์สิ่งใดไว้บ่ายผู้ผลแน่ นักเสี่ยงนักพนันถ้ามั่นใจแน่ก็ทุ่มลงไปต้องรับเละกลับบ้า ความรักลดทิฐิลงบ้างจะดีขึ้นเอง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าสิ่งของรักของท่านไม่เสียหายชำรุดก็ต้องสูญหายแน่ เพศตรงข้ามหรือมิตรสหายจะช่วยเหลือท่านได้มาก ทั้งการเงินและกิจการต่างๆ นักเสี่ยงนักพนันเชื่อมั่นตัวเองรวยแน่ ค่ำนี้ลาภปากจากผู้ใหญ่ที่นับถือ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านกะการณ์อันใดไปแล้วนั้น แต่ละเรื่องมันจะต้องเป็นตรงกันข้ามอยู่เสมอกับเพศตรงข้ามและคนต่างวัยออกคำพูดให้ดีและเป็นประโยชน์กว่า รอคอยหรือนัดใครไว้บ้างบ่ายจึงจะได้เรื่อง รวมทั้งเงินทองที่ออกปาก

ท่านที่เกิดวันพุธ นนี้หลายสิ่งหลายอย่างที่ยังครึ่งๆ กลางๆ และพร้อมจะต้องแก้ไขหรือปล่อยว่างไว้ซะบ้างหากดันทุรังจะเกิดเดือดร้อนขึ้นได้บ่ายๆ เจอคนพูดจาหวางหูให้อารมณ์เสียได้ เดินทางไปไหน อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้นํ้ขึ้นให้รีบตัก สิ่งใดคว้าได้คว้าไว้ก่อน ช้าอดแทน เงินทองให้ใครหยิบยืมสูญแน่ เดินทางหรือนัดหมายสิ่งใดไว้บ่ายจึงดี คนรักพูดจาเอาอกเอาใจมีความสุขดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านคิดทำการใดตัดสินใจลงไปเลยอย่าหมายหรือรอคอยทำสองจิตสองใจ เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดโชคดีมีลาภแน่ นัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายได้พบและสำเร็จสมความตั้งใจกับคนรักวันนี้ระวังจะต้องสะเทือนใจหรือน้อยใจทั้งคำพูดและการกระทำ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น