งานเดียวจับครบชุด มีทั้งคดียาบ้า จำหน่ายดอกไม้เพลิง ท่อรถเสียงดัง ในงานยี่เป็งป่างิ้ว ริมน้ำปิง

สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ รักษาความสงบเรียบร้อย งานประเพณียี่เป็งในพื้นที่รับผิดชอบ จับกุม คดียาเสพติด 1 ราย 1 คน ยาบ้า 50 เม็ด จับกุมจำหน่ายดอกไม้เพลิงในเวลาห้าม 2 ราย และตรวจยึดรถท่อเสียงดัง

เมื่อวันที่ 21 พ.ย.2561 เวลาประมาณ 19.00-24.00 น. นำโดย พ.ต.อ.สงกรานต์ สันวงค์ ผกก.สภ.สารภี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันปราบปราม งานจราจร และงานสืบสวน บูรณาการกับฝ่ายปกครอง กำนันผู้ใหญ่บ้าน เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยงานประเพณียี่เป็งในพื้นที่รับผิดชอบ พร้อมตั้งจุดตรวจตรวจค้นบุคคล และยานพาหนะ ชุดเคลื่อนที่เร็ว ตรวจตราเข้มในบริเวณพื้นที่รอบบริเวณที่จัดงาน เพื่อป้องกันเหตุและพบสิ่งผิดกฎหมาย ผลการ ปฏิบัติ

-จับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด 1 คน โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย” พร้อมของกลางยาบ้า 50 เม็ด

-จับกุมร้านค้าจำหน่ายดอกไม้เพลิงในเวลาห้าม 2 ราย โดยกล่าวหาว่า “ฝ่าฝืนเงื่อนไขที่นายทะเบียนท้องที่กำหนดไว้ในใบอนุญาต(จำหน่ายดอกไม้เพลิงเกินเวลาที่กำหนด)”

-ตรวจยึดรถ จ.ย.ย.ดัดแปลงสภาพรถ ท่อเสียงดัง 1 คัน นำส่ง ร.ต.อ.หญิงสิรกาญจน์ ศิริคำน้อย พงส.เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เหตุเกิดสถานที่จัดงานยี่เป็ง วัดป่างิ้ว ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น