ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะเจอคนคิดย้อนรอยหรือคอยพูดจาทิ่มแทง ซึ่งจะเกิดกินแหนงแคลงใจกับคนข้างเคียงได้โดยง่าย เงินทองจะเกิดบานปลายหรือขาดมือเพราะการจับจ่าย ใช้สอยไม่รอบ คอบกับคนรักว้าวุ่นและเกิดขัดแย้งกันง่ายๆ ได้ เดินทางไปไหนจะมีโชคแบไม่คาดคิดได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านอยู่กับบ้านต้อมีคนนำเรื่องหรือข่าวดีมาให้ เงินทองมีหมดได้ก็ต้องมีมาใหม่ได้ถ้าใจถึงซะอย่าง บ่ายกะการณ์คาดหมายสิ่งใดมันเป็นจริงเกินความตั้งใจซะอีกนักเสี่ยงนักพนันระวังการหลอกลวง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพราะผลงานหรือความดีที่ท่านได้สร้างไว้นั้นจะส่งผลให้ท่านได้ชื่อเสียงหรือเกียรติยศขึ้นแน่ เงินทองที่รอคอยหรือคาดหวังไว้ต้องได้มาแน่ แต่ก็มีอันต้องจ่ายออก คนรักก็ชอบสร้างเรื่องสิ้นเปลืองจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะรู้สึกปวดเศียรเวียนเกล้ากับปัญหาเรื่องเก่าๆ ที่ค้างคาอยู่นั้นดีว่าเงินทองดูเหมือนระยะนี้จะสะดวกและคล่องมือขึ้นกว่าเดิมมาก บ่ายๆ ผู้ใหญ่และคนเกี่ยวข้องพูดให้ท่านมีความหวังขึ้นทั้งการงาน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ตัดสินใจ ให้รอบคอบมากๆ กับปัญหาที่ท่านพบเจอและมีมาถึง เงินทองส่วนใหญ่หมดเปลืองเพราะหนี้สินคั่งค้างรอบด้านแน่ บ่ายๆ เรื่องที่รับปากกันมายังคงเลื่อนลอย เอาแน่นอนไม่ได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากท่านไม่ตระหนี่ถี่เหนี่ยวจนเกินไปจะต้องได้โชคลาภแบบสองชั้น ฟลุ๊คๆ เข้าได้แน่นัดหมายและไปหาใครขอร้องเขา บ่ายไปแล้ว ได้ผลคุ้มค่าเกินคาดหมายไว้ เงินทองระวัง ผิดใจกันได้ง่ายๆ เพราะคนบางคน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น