คณะวิทย์ฯ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ เชิญชวนนักศึกษาสมัครทีม Startup มุ่งสู่ Thailand Startup U – League 2019

ผศ.สุรศักดิ์ นุ่มมีศรี คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ม.ราชภัฏเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ด้วยคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ได้ดำเนินโครงการพัฒนาธุรกิจนวัตกรรมเกิดใหม่ Innovative Startup กิจกรรมการแข่งขัน Startup ระดับประเทศ Startup Thailand League เพื่อให้นักศึกษา นักวิจัย ผู้ประกอบการ นักเรียนทุน อาจารย์ ที่อยู่ในเครือข่ายของแต่ละมหาวิทยาลัยและสถาบันการศึกษา สามารถต่อยอดแนวความคิดพัฒนาสู่การเป็นวิสาหกิจเริ่มต้น ที่สร้างมูลค่าเพิ่มสูงให้กับประเทศ ช่วยผลักดันการสร้างธุรกิจนวัตกรรมที่มีความเข้มแข็ง และสามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็ว ผ่านการพัฒนาความเป็นผู้ประกอบการภายใต้ระบบพี่เลี้ยง

ดังนั้น คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ม.ราชภัฏเชียงใหม่ จึงขอชวนเชิญนักศึกษาม.ราช ภัฏเชียงใหม่ (ไม่จำกัดสาขาวิชา) ทีมละ 3 – 5 คน (หากเกิน 3 คน สมาชิกของทีมจะต้องมีนักศึกษาที่มาจากอย่างน้อย 2 คณะ และ 3 สาขาวิชา) มีแนวคิดที่ไม่ซ้ำแบบในการพัฒนาธุรกิจนวัตกรรมเกิดใหม่ ที่มีการเติบโตสูง เข้าสมัครทีม Startup ทีมนักศึกษาพัฒนาธุรกิจนวัตกรรมเกิดใหม่ที่มีการเติบโตสูง เพื่อเข้าแข่งขัน Thailand Startup U – League 2019 ชิงเงินรางวัลทีมละ 50,000 บาท หากผ่านการคัดเลือก

สำหรับนักศึกษาที่สนใจ สามารถกรอกแบบฟอร์มแนวคิดได้จาก Google form ที่ ‭https: //goo.gl/owyeMk‬ รับสมัครจำนวน 30 ทีม ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 30 พ.ย.2561 โดยนักศึกษาทั้ง 30 ทีม จะต้องนำเสนอแนวคิด เพื่อเข้าสู่รอบการอบรม Startup Boot Camp ของมหาวิทยาลัย เพื่อคัดเลือกตัวแทนนำเสนอ ในระดับภาคเหนือและระดับประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ น.ส.จารุวรรณ พากเพียร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ม.ราชภัฏเชียงใหม่ โทรศัพท์ ‭053 – 885660‬

ร่วมแสดงความคิดเห็น