ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ว่าจะอยู่กับที่หรือไม่อยู่ท่านจะได้รับข่าวถูกใจแน่ เงินทองเรื่องที่ ท่านจะต้องดิ้นรน และสะสางให้เสร็จสิ้นก่อน จึงสบาย ใจไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องราวที่สัญญารับปากไว้นั้น บ่ายๆได้ผล

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะเจอคนชักชวนให้รับปากรับคำแบบจำใจและสุดกลืนเข้าให้เงินทองหมุนเวียนคล่องมือขึ้นกว่าแต่ก่อนไม่มากก็น้อย เพศตรงข้ามและคนต่างวัยป้อนคำหวานให้ท่านชื่นใจขึ้นบ้าง เดินทางคํ่ามืดระวังอันตราย

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านดวงดีมีโชคทั้งแบบเงินสดและของฝากจากทางไกล ท่านจะประหยัดค่อยใช้จ่ายไม่งั้นหมดแน่ เพราะความหน้าใหญ่ของท่าน นัดหมายสัญญาใดๆ ไว้ได้ผล

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมารู้สึกสบายใจไปหมดไม่ว่าจะไปหนแห่งใดบ่ายๆ เพศตรงข้ามจะมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ จากท่านควรไตร่ตรองให้รอบคอบ นักเสี่ยงนักพนันไม่ควรเชื่อตัวเองมากนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านติดต่อขอร้องหรือเกี่ยวข้องผูกพันกับใครมันช่างรุงรังวุ่นวายสิ้นดี เงินทองทางได้พอมีแต่รายจ่ายก็มากเช่นกันบ่ายๆ เรื่องราวที่รับปากกับคนรักหรือผู้ใหญ่บางคนเกิดเปลี่ยนแปลงง่ายๆ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะเบาใจหรือโล่งอกขึ้นมาบ้างในปัญหาเรื่องราวเก่าๆ ทั้งที่ยังคั่งค้างอยู่ เงินทองต้องมีมาถึงท่านแน่ ทั้งที่หวังไว้หรือส่วนที่เป็นของท่านนัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายๆ ก่อนจึงรู้ผลในด้านความรักระวังคนยุแหย่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เพราะความร้อนรน และเชื่อตัวเองเกินไป สิ่งที่ควรได้หรือส่วนของท่าน นั้นจึงมีอันหลุดมือ และพลาดไปได้ง่ายๆ เงินทองควร เชื่อฟังเสียงห้ามปรามบ้างไม่ว่าลงทุนหรือเสี่ยงพนัน ก็ตามทีคํ่านี้คนรักบอกสิ่งที่ต้องการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น