ดวงประจำวันอังคาร ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจงอย่าจับปลาสองมือ เป็นอันขาดจะเกิดผิดพลาดไปหมดทั้งที่เกี่ยวกับการงานและเรื่องเงินๆทองๆ เดินทางไปไหนขากลับจะได้ลาภแบบฟลุ๊คๆ แน่ จะมากหรือน้อยเท่านั้น คนรักพูดจาทำให้คิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกวิตกกังวลกับข่าวที่มีมาถึง นัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายแล้วจึงรู้ผล นักเสี่ยงนักลงทุนระวังการต้มตุ๋นหลอกลวงจากมิตรสหายหรือเพื่อนร่วมหุ้นได้ เดินทางคํ่ามืดอันตรายมีจงระวัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะต้องได้ตกลงเรื่องสำคัญที่ต่อรองกันมานานแน่ แต่อย่าหวังจนเกินไปจะเกิดผิดเป้าหมายได้ง่ายๆ เงินทองและลาภผลต่างๆ จะได้จากเพศตรงข้ามซะเป็นส่วนใหญ่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะรู้สึกปวดเศียรเวียนเกล้ากับปัญหาเรื่องเก่าๆ ที่ค้างคาอยู่นั้นดีว่าเงินทองดูเหมือนระยะนี้จะสะดวกและคล่องมือขึ้นกว่าเดิมมาก บ่ายๆ ผู้ใหญ่และคนเกี่ยวข้องพูดให้ท่านมีความหวังขึ้นทั้งการงาน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มิตรสหายหรือญาติมิตรบางคนนำข่าวดีหรือของฝากถูกใจมาให้ท่านถึงที่ได้บากหน้าไปหาใครขอร้องเขาได้ผลสมความต้องการทุกสิ่งทุกอย่าง ลาภผลเงินทองส่วนของท่านต้องได้มาแน่เมื่อบ่ายๆ เดินทางต้องระวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงหรือผิดสัญญากลับคำพูดทั้งคนในสายงานและคนที่เพิ่งคบหาสมาคมกันใหม่ๆ ใช้เงินทองสิ้นเปลืองเพื่อรักษาหน้าซะส่วนใหญ่ ความรักถ้าท่านไม่ใจร้อนจนเกินไปนักต้องสมความตั้งใจ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะเอายังไงทางไหนก็ควรเลือกเอาสักอย่าง นัดหมายหรือรอคอยความหวังเป็นจริงได้แน่นอนแต่ต้องบ่ายก่อนเพศตรงข้ามหรือคนรักจะนำสิ่งที่ดีหรือโชคลาภแบบฟลุ๊กๆ ไม่คาดคิดมาให้คํ่ามืดเดินทางไปไหนระวังอันตรายมี

ร่วมแสดงความคิดเห็น