วิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ จัดนิทรรศการศิลปะเพื่อสังคม ครั้งที่ 4

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 แผนกวิชาศิลปกรรม วิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ จัดแสดงนิทรรศการผลงานศิลปกรรมเพื่อสังคม ครั้งที่ 4


โดยมีนายไพบูลย์ วงศ์ยิ้มย่อง ประธานอาชีวศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดโครงการจัดนิทรรศการศิลปะเพื่อสังคม ครั้งที่ 4 ณ. วิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่

นายไพบูลย์ วงศ์ยิ้มย่อง ประธานอาชีวศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่าโครงการนิทรรศการศิลปกรรมเพื่อสังคม ครั้งที่ 4 ประจำปีการศึกษา 2561การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ และประชาสัมพันธ์ ผลงานของนักศึกษา แผนกวิชาศิลปกรรม หลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น เป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้สนใจในงานศิลปะ โดยเฉพาะผู้เกษียณอายุราชการ ที่จะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เป็นการส่งเสริมให้ประชาชน ผู้สนใจ ได้เห็นคุณประโยชน์ของงานศิลปะ และส่งเสริมสุขภาพร่างกาย จิตใจให้สมบูรณ์แข็งแรง การดำเนินโครงการของแผนกศิลปกรรมในปีที่ผ่านมา ได้สนับสนุนทุนการศึกษาให้แก่ผู้พิการ เด็กพิเศษออทิสติก นับเป็นโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม

ขอชื่นชมในความเสียสละ ร่วมแรงร่วมใจของคณะครู และนักศึกษา แผนกวิชาศิลปกรรม หลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น วิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ ที่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงาน และให้ความร่วมมือในการจัดกิจกรรมของสถานศึกษาด้วยดีเสมอมา ขอให้การจัดงานในครั้งนี้บรรลุตามวัตถุประสงค์ และขอให้คณะครู นักศึกษา แผนกวิชาศิลปกรรม หลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น ประสบความสำเร็จในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ สู่สังคม

นายนิพนธ์ หย่งกิจ รองผู้อำนวยการ วิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ กล่าวว่า โครงการนิทรรศการศิลปกรรมเพื่อสังคม ครั้งที่ 4 ประจำปีการศึกษา 2561 จัดขึ้นเพื่อจัดแสดงผลงานของนักศึกษา แผนกวิชาศิลปกรรม หลักสูตรวิชาชีพระยะสั้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้สนใจ โดยเฉพาะผู้เกษียณอายุ ในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชน ผู้สนใจ เห็นคุณประโยชน์ของงานศิลปะ, การผลิตสิ่งของต่างๆ จากเศษหนังหรือวัสดุอื่นๆ และการออกกำลังกายที่เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินชีวิต เพื่อจัดหารายได้เป็นทุนการศึกษาให้แก่ผู้พิการ เด็กพิเศษออทิสติก และจัดซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอนของนักศึกษา แผนกวิชาศิลปกรรม

โครงการนิทรรศการศิลปกรรมเพื่อสังคม ครั้งที่ 4 ประจำปีการศึกษา 2561 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26-30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561โดยมีกิจกรรมต่างๆ ดังนี้ การจัดนิทรรศการแสดงผลงานของนักศึกษา แผนกวิชาศิลปกรรม การแสดงของนักศึกษาวิชาลีลาศ การแสดงวิลแชร์เบรกแด้นท์ของนักศึกษาพิเศษ การสอน ๑๐๘ อาชีพการบริการถ่ายภาพบุคคล/ภาพนิ่ง การสาธิตการวาดภาพล้อ การให้บริการนวดฝ่าเท้าและการให้บริการตัดผมชาย

ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์จากคณะผู้บริหาร หน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนได้รับความร่วมแรงร่วมใจจากคณะครู บุคลากร และนักศึกษาหลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น แผนกวิชาศิลปกรรม วิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ ในการดำเนินงานฝ่ายต่างๆ ให้บรรลุตามวัตถุประสงค์

ร่วมแสดงความคิดเห็น