ลูกหนัง เจียงฮายเกมส์ ได้คู่ชิง พิษณุโลก เจอสมุทรสงคราม เจ้าภาพอกหัก พ่ายหวุดหวิด

ศึกลูกหนัง เจียงฮายเกมส์ ได้คู่ชิง เป็นทีมจาก ภาค 5 ภาคเหนือ เจอกับ ภาคกลาง สมุทรสงคราม หลังจากที่ทั้งสองทีมผ่านยการดวลแข้งในรอบ รองชนะเลิศ ทีมราชบุรี ทีมเต็งที่เก่งในเวลาแต่เตะลูกโทษไม่ดี 5 คน เตะไม่เข้า พ่าย พิษณุโลก จอมเตะลูกโทษที่ 5 เตะเข้า 2 คน เอาชนะ ราชบุรี เข้าไปชิงชนะเลิศ ฟุตบอล กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เป็นทีมแรก

คู่ที่สอง เจ้าภาพ เชียงราย ที่รอบรองเอาชนะ บุรีรัมย์ มาได้ ลงสนามเจอกับ สมุทรสงคราม ที่ดวลูกโทษเอาชนะ เชียงใหม่ มาได้ เจ้าภาพเชียงราย เปิดเกมบุกอย่างฃหนักแต่ไปพลาดในจังหวะสุดท้ายหมด ครึ่งแรก จบที่ 0-0 มาในครึ่งหลัง เชียงราย ได้ลูกโทษที่จุดโทษ แต่ ยิงพลาดไปอย่างน่าเสียดาย และ นักเตะ สมุทรสงคราม สามารถ อยู่ศิริ โดนใบแดงนาทีที่ 60 ทำให้เเจ้าภาพได้เปรียบ แต่ก็ยังยิงประตูไม่ได้ เปิดเกมบุกใส่อย่างต่อเนื่อง มาท้ายเกมส์นาทีที่ 88 เทอดศักดิ์ เจริญพงษ์ มาเป็นฮีโร่ซัดประตูชัยให้ สมุทรสงคราม เอาชนะหวุดกวิดเข้าไปชิงกับ พิษณุโลกที่ ยืนรออยู่แล้ว

ฟุตบอลเจียงฮายเกมส์ จะชิงชนะเลิศในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2561 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดเชียงราย ในเวลา 15.00 น. ระหว่างทีม พิษณุโลก จาก ภาค 5 ภาคเหนือ ที่มีผลงานยอดเยี่ยม ในรอบแรกจนถึงรอบชิงยังไม่แพ้ใคร เอาชนะ เชียงใหม่ และ จันทรบุรี รอบแปดทีมเอาชนะ ลพบุรี และรองรองชนะเลิศเอาชนะ ราชบุรี เข้ามาชิงกับ สมุทรสงคราม ที่รอบรองเอาชนะเจ้าภาพ เชียงราย มาได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น