จิตอาสาพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว จุดชมวิวบ้านหลุกข้าวหลาม จ.แม่ฮ่องสอน พร้อมรับนักท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาวนี้

หน่วยทหารสังกัด หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 7 นำกำลังพล ร่วมกับ ตำรวจ , ฝ่ายปก ครอง อ.ปางมะผ้า ,อบต.ปางมะผ้า และราษฎรชาวเขาเผ่ามูเซอ พัฒนาแหล่งท่องเที่ยว จุดชมวิวบ้านหลุกข้าวหลาม ติดทางหลวงสาย 1095 แม่ฮ่องสอน – ปาย เพื่อพร้อมรับนักท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาวนี้

เมื่อ 27 พ.ย.2561 เวลา 08.30 น.หน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารราบที่ 7 โดย ร.อ.ศิริพงษ์ มูลอำมาตย์ ผบ.ร้อย.ร.721 นำกำลังพลร่วมกับ จนท.ตำรวจชุดมวลชนสัมพันธ์ สภ.ปางมะผ้า, จนท.ฝ่ายปกครอง อ.ปางมะผ้า,นายปัญญา สำเภาโอฬาร นายก อบต.ปางมะผ้า,นายชรินทร์ จรรยาไพรจิต กำนัน ต.ปางมะผ้า,นายสมบัติ สำเภาโอฬาร ผญบ.ลุกข้าวหลาม และจิตอาสาพระราชทานบ้านลุกข้าวหลาม ร่วมกันพัฒนาทำความสะอาดบริเวณจุดชมวิวปางมะผ้า (บ้านลุกข้าวหลาม) เพื่อเตรียมการต้อนรับนักท่องเที่ยว ในห้วงเทศกาลท่องเที่ยวที่จะมาถึง

สำหรับจุดชมวิวบ้านหลุกข้าวหลาม เป็นจุดชมวิวอีกแห่งหนึ่งที่นักท่องเที่ยว ที่เดินทางจาก อ.ปาย จะเข้ามาท่องเที่ยวในแม่ฮ่องสอน จะแวะพักเพื่อซื้อสินค้าพื้นเมืองของชาวเขาเผ่ามูเซอ บ้านหลุกข้าวหลาม และสินค้าด้านการเกษตร ไม่ว่าจะเป็นข้าวสาร , ผลไม้ , ผักสด และอื่น ๆ รวมทั้งของที่ระลึกบ้านหลุกข้าวหลาม และจุดชมวิวดังกล่าว สามารถมองเห็นทิวเขาที่แบ่งเขตระหว่างไทยกับเมียนมา ช่องทางบ้านปางคามได้อย่างชัดเจน

ร่วมแสดงความคิดเห็น