ดวงประจำวันพุธ ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ได้ที่ ท่านจะเกิดร้อนใจหรือหุนหันพลันแล่นขึ้นได้ เพราะความชักช้าหรือใจเย็นของคนข้างเคียงบางคน เงินทองหากท่านออกปากหรือเสี่ยงพนันใดๆ ก็ตาม ต้องได้มาแน่ไม่มากก็น้อย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องตัดสินใจในเรื่องเก่าๆ ให้เสร็จสิ้นภาระไปสักที ปล่อยไว้จะยืดยาวไม่รู้จบได้ เงินทองหวังอีกทางได้มาอีกทางแน่ ผู้ใหญ่บางคนยังมองท่านในแง่ลบอยู่พึงระวังไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากท่านเป็นนักพนันหรือเสี่ยงโชคใดๆ เป็นโอกาสเหมาะที่จะต้องรวยได้ถ้าใจถึงซะอย่าง เงินทองยังจะต้องหนักหน้าหรือเหนื่อยใจอยู่จนได้ รับปากหรือสัญญาในวันก่อนช่างเป็นภาระหนักและกังวลใจจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ความสำเร็จในสายงานและความเป็นอยู่ที่มีมาถึงท่านแน่หากไม่เชื่อใครง่ายหรือหูเบาเกินไป นัดหมายหรือเกี่ยวข้องเรื่องเงินๆ ทองๆ รอบคอบไว้จะต้องได้มาแน่บ่ายๆ ผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามสร้างความหนักใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะเกิดดีใจหรือสบายใจเพราะคนบางคนนำสิ่งที่ต้องการมาให้ เงินทองสะดวกมือขึ้นได้แต่ก็ยังมีความกังวลอยู่ ไม่น้อยกับรายจ่ายที่รอข้างหน้าได้ นักเสี่ยงโชคลาภผลพอมีแต่ไม่ใช่ก้อนใหญ่โตที่คาดคิดไว้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะเจอคนชักชวนให้รับปากรับคำแบบจำใจและสุดกลืนเข้าได้ เงินทองหมุนเวียนคล่องมือขึ้นกว่าแต่ก่อนไม่มากก็น้อย เพศตรงข้างและคนต่างวัยป้อนคำหวานให้ท่านชื่นใจขึ้นบ้าง เดินทางมืดคํ่าระวังอันตราย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องหนักใจปัญหาหนักอกทั้งหลายจะได้ช่วยเหลือแบ่งเบาไปบ้าง นักเสี่ยงนักพนันไม่ควรเชื่อใครจะหมดตัวหรือเสียรู้เขาได้ เดินทางหรือร่วมหุ้นกิจการกับคนหน้าใหม่จะเป็นผลดีได้ถ้าท่านรอบคอบให้มาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น