สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน

เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ก็จะปิดฉากลงในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดเชียงราย พิธีปิด ศาสตรเมธี เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ จะมีเซอร์ไพรส์อะไร ก็หวังว่าฝนคงจะไม่ตามภาคใต้มาตกอย่างวันเปิด พอถึงคิว นักกีฬาภาคใต้ เดินพาเหรด ฝนก็ตกลงมาทันที

กีฬาแห่งชาติ ไว้เจอกันใหม่ในปี 2563 ที่ ศรีสะเกษ แดนอีสานจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ที่บิ๊กต่าย ประมุขกีฬาเชียงใหม่ มนตรี หาญใจ ที่ตั้งเป้าเอาเลขตัวเดียวกลับบ้าน ก็ได้ตามเป้า แต่ก็ต้องเหนื่อยต่อในการที่จะหารางวัลให้นักกีฬาเชียงใหม่ ต่อไป

ทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่

มาที่บ้านเรา เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้ว กีฬา อปท.ครั้งที่ 36 ที่ เทศบาลนครเชียงใหม่ ก็ใกล้จะเปิดฉากขึ้นแล้ว ระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2561 วันก่อน ทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่

รองหน่อ สุนทร ยามศิริ รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่

นำทีมคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ออกไปตรวจความพร้อมของสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ มีรองหน่อ สุนทร ยามศิริ รองนายกฯ ที่ดูแลในเรื่องกีฬา รายงานความพร้อม และที่สนามหญ้าเทียม สพล.เชียงใหม่

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ 

ก็ได้ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ นำชมพร้อม ผู้จัดการสนาม ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล โดยเปิดให้ชมอย่างทั่วถึง แสดงถึงความพร้อมจะใช้เป็นสนามแข่งขัน กีฬา อปท.36 สำหรับพิธีเปิดการแข่งขัน กีฬา อปท.36 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 ธ้นวาคม 2561 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล 

ร่วมแสดงความคิดเห็น