สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่ากกท. 

เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ก็จะรูดม่านปิดฉากลง ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดเชียงราย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่ากกท. จะเดินทางมาร่วมในพิธีปิด มี ประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย จะเป็นประธานเอง

ประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย

พิธีปิด ศาสตรเมธี เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ที่เป็นผู้กำกับการแสดง จะมีเซอร์ไพรส์อะไร ไว้เจอกันใหม่ในปี 2563 กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ที่ ศรีสะเกษ แดนอีสานจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันการแข่งขัน ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ที่บิ๊กต่าย ประมุขกีฬาเชียงใหม่ มนตรี หาญใจ ที่ตั้งเป้าเอาเลขตัวเดียวกลับบ้าน ก็ได้ตามเป้า แต่ก็ต้องเหนื่อยต่อในการที่จะหารางวัลให้นักกีฬาเชียงใหม่ ต่อไป

สุดยอดสำหรับเหรียญรางวัล ในเจียงฮายเกมส์ ที่มีการปล่อยราคาสูงนับแสนบาท จนมีนักกีฬาประกาศขายทางเน็ตสูงถึง 3 แสนบาท นับว่าเป็นครั้งแรกในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ที่ เหรียญรางวัล มีมูลค่าขนาดนี้ ก็ติดตามดูว่าเป็นข่าวจริง หรือต้องการปล่อยข่าวเพื่อดั้มราคาให้สูง

มาที่บ้านเรา เหลือเวลาอีก 2 วัน กีฬา อปท. ครั้งที่ 36 ที่ เทศบาลนครเชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพ ก็ใกล้จะเปิดฉากขึ้นแล้ว ระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม ทั้งสนามแข่ง ทางรองหน่อ สุนทร ยามศิริ ที่ดูแลสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ บอกพร้อมจะใช้ใน พิธีเปิดการแข่งขัน กีฬา อปท. 36 จะมีในวันที่ 2 ธ้นวาคม 2561 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในเรื่องผู้ตัดสินทาง ประธานฝ่ายเทคนิค ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ จัดกรรมการ สพล. เชียงใหม่ พร้อมทุกชนิดกีฬา

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ผู้จัดการสนามหญ้าเทียม สพล. เชียงใหม่ 

ส่วนทางสนามแข่งขัน วิชาญ จองรัตนวนิช ผอ.สำนักการศึกษา เทศบาลนครเชียงใหม่ บอกว่าทุกสนามพร้อม แจ้งมาจาก ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ผู้จัดการสนามหญ้าเทียม สพล. เชียงใหม่ แจ้งมาว่า 28-29 พย. 61 สนามปิดสองวัน เตรียมไว้สำหรับ กีฬา อปท. ครั้งที่ 36 อย่างเต็มที่

พิงค์นคร.

ร่วมแสดงความคิดเห็น