ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ว่าจะอยู่กับที่หรือไม่อยู่ท่านจะได้รับข่าวถูกใจแน่ เงินทองเรื่องที่ ท่านจะต้องดิ้นรน และสะสางให้เสร็จสิ้นก่อน จึงสบาย ใจไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องราวที่สัญญารับปากไว้นั้น บ่ายๆได้ผล

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทั้งสายงานและความเป็นอยู่มันยังครึ่งๆ กลางๆ ไม่จบลงซักที่ เงินทองจะเกิดสับสนเพราะท่านเองที่ใจอ่อนเชื่อคนง่ายๆ นักนี่ เดินทางหรือนัดหมายใครไว้บ่ายแล้วจึงดีสมปรารถนาแน่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากท่านสังหรณ์ใจในสิ่งที่ดีงามหรือรอคอยความหวังแต่นานมานั้นจะต้องเกิดขึ้นได้อย่างเกินคาด แน่เพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือแบ่งภาระไปได้อย่างคาดไม่ถึงในตอนบ่ายนี้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องมีการนัดหมายหรือเดินทางอย่างรีบด่วน ผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะมอบหน้าที่ให้รับผิดชอบเพิ่มขึ้น ใจเย็นๆ ไว้จึงดีลงทุนหรือเสี่ยงโชคต่างกันเพศตรงข้ามจะได้ผลประโยชน์

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจงฟังคนข้างเคียงหรือมิตรสหายซะบ้าง การเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ให้ท่านสะสางอีกแน่ เดินทางไปไกลไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านคิดอ่านหรือกะการณ์ใดๆ มันเปรียบเหมือน ขว้างงูไม่พ้นคอ ตัวเองซะจริงๆ นัดหมายหรือรอคอยสิ่งใดมานานๆ แล้วต้องได้สมใจแน่ เงินทองหรือสัญญาใดๆ ไว้จะเกิดบานปลายได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับปัญหาร้อยเรื่องพันอย่างเข้ามาให้ปวดสมองหรือ แก้ไขอีก ผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะว่ากล่าวโดยท่านไม่ผิดหรือแบบไม่มีเหตุผล บ่ายๆ เดินทางหรือติดต่อธุรกิจ สำคัญๆ จะได้ผลสมใจปรารถนา

ร่วมแสดงความคิดเห็น