สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน

พ่อเมืองเชียงราย ประจญ ปรัชญ์สกุล
 ดร.ก้องศักดิ์  ยอดมณี ผู้ว่า กกท. 

กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ก็ปิดฉากลง ณ สนามกีฬากลาง จ.เชียงราย พิธีปิด รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ มาเป็นประธานปิด มีพ่อเมืองเชียงราย ประจญ ปรัชญ์สกุล กล่าวต้อนรับ ดร.ก้องศักดิ์  ยอดมณี ผู้ว่า กกท.กล่าวรายงาน พิธีปิดไม่เจอฝนเหมือนเปิด

นางรัตนนา จงสุทธานามณี  นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงราย

เจอกันใหม่ในปี 2563 ที่ ศรีสะเกษ แดนอีสานจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ก็ส่งทีมมารับมอบธงต่อเชียงราย เป็นครั้งแรกที่ นักกีฬา เชียงราย ประสบความสำเร็จ คว้าอันดับที่ 5 มาครองสำเร็จจาก 29 ทอง 27 เงิน 31 ทองแดง งานนี้ นางรัตนนา จงสุทธานามณี  นายกสมาคมกีฬา จ.เชียงราย ที่ประกาศอัดฉีดทองละ 6 หมื่นบาท รายการนี้มีนักกีฬาเป็นเศรษฐีย่อย ๆ กันหลายคนแน่นอน

ส่วนจังหวัดที่ไม่เหรียญทอง กลับบ้าน 6 จังหวัด มีจาก ภาค 5 ลำปาง ที่ไม่มีทอง ตามด้วย หนองบัวลำภู สกลนคร สระแก้ว อุทัยธานี ชัยนาท งานนี้ ฝ่ายกีฬา กกท. คงจะต้องไปติวเข้ม

ทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่

มาที่บ้านเรา เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้ว กีฬา อปท.ครั้งที่ 36 ที่ ทน.เชียงใหม่ จะเปิดฉากขึ้นแล้ว ระหว่างวันที่ 1-10 ธ.ค.2561 ทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายก ทน.เชียงใหม่ ให้ทุกฝ่ายเตรียมความพร้อมเต็มที่ ส่วนเรื่อง เหรียญรางวัลของนักกีฬาสังกัด ทน.เชียงใหม่ ไม่ได้ตั้งเป้า แต่ก็อยากเห็นเลขตัวเดียว ให้นักกีฬาแข่งด้วยสปิริตชนะด้วยฝีมือ ไม่ใช่ชนะด้วยการเป็นเจ้าภาพ

ผจก.สนามหย้าเทียม ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ฝ่ายเทคนิคกีฬาฟุตบอล อปท. แจ้งมาว่าเวลานี้ความพร้อมจะใช้เป็นสนามแข่งขัน กีฬาอปท. 36 ตอนนี้พร้อมทั้ง 4 สนาม ส่วนฟุต บอลหญิง จะแข่งที่ สนาม ม.พายัพ ทุกรุ่นสนามเดียว

งานแรก ชมรมฟุตบอลอาวุโสเชียงใหม่ โฉมหน้านักเตะอาวุโสเชียงใหม่ 20 ชีวิต ชุดลุยกรุงฮานอย เวียตนาม นำทีมโดย เฉลิม เบญมาศ พร้อม สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุต บอลอาวสุโสเชียงใหม่ และนพดล ใจธรรม

ร่วมแสดงความคิดเห็น