ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การเข้าใจผิดหรือจะต้องคิดมากจากหลายเรื่องรอบตัวท่านนั่นเอง เงินทองได้รับแบ่งปันมายังไม่ทันอุ่นกระเป๋าก็ต้องจ่ายออกหมดตัว นักเสี่ยงนักพนันวันนี้ขอให้ใจถึงอย่างเดียวต้องรวยแน่

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านต้องวุ่นวายกับปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่สัญญาหรือหยิบยืมกันแน่ การงานของท่านจะมีผลให้เด่นหรือดีเกินคนอื่นจะทำให้ท่านมีศัตรูเพิ่มขึ้นอีก เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดระวังสุขภาพไว้บ้างจะเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะมีโชคดีทางการเงินจากคนรักเพศตรงข้ามหรือมิตรสหายใกล้ชิดขึ้นได้ เงินทองให้ยืมหรือเสี่ยงพนันจะเกิดหมดเปลืองก้อนใหญ่ได้ เตินทางไปหนแห่งใดเจอคนพูดถูกใจหรือนำลาภปากมาให้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้โชคลาภแบบฟลุ๊กๆ มีมาถึงท่านอย่างไม่คาดคิดแน่ ไม่ว่าจะอยู่กับที่หรือไปหนแห่งใดก็ตามท่านรับปากหรือสัญญากับใครจะเป็นภาระหนักใจท่านในภายหลังหากท่านไม่รอบคอบเดินทางไปหนแห่งใดหรือทางใดระวังอันตรายจะมี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะมอบสิ่งที่สำคัญและยศตำแหน่งที่ดีให้แก่ท่านอย่างคาดไม่ถึง เงินทองได้มาไม่พอกับรายรับที่รออยู่ ให้รู้สึกปวดใจ เรื่องเลวร้ายและทุกข์ทั้งหลายจะจบสิ้นลงถ้าท่านใจเย็นๆ ไว้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อดไม่ได้ที่จะต้องรู้สึกน้อยเนื้อตํ่าใจในวาสนาของท่าน คนที่สัญญาหรือรับปากไว้ก้หาความแน่นอนไม่ได้สักราย นักเสี่ยงนักพนันลาภผลดีมีแน่ว่าแต่ใจกล้าเพียงใด กับคนรักก็ชอบสร้างแต่ปัญหาเรื่องราว

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น