เอาใจคุณแม่ๆชาวเชียงใหม่ …กับ Benja Chicken ครั้งแรกของโลกการเลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้อง 100% Natural อยากรู้ไหมว่าเพราะอะไร Benja Chicken ถึงดีกว่า…

Benja Chicken เนื้อไก่ 100% Natural  เพราะมั่นใจ แม่จึงเลือกให้ลูก

Benja Chicken อะไรที่ทำให้แม่ๆสนใจ
ได้ยินมาพักใหญ่กับชื่อ เบญจา ชิกเก้น ไก่สดซูเปอร์พรีเมียม ที่เค้าว่า เลี้ยงด้วยข้าวกล้อง หอมนุ่ม ฉ่ำ และปลอดสาร ปลอดภัย แต่ความเป็นแม่ ก็อดใจไม่ได้ที่จะต้องหาข้อมูลต่อ จนมั่นใจกับผลิตภัณฑ์เนื้อไก่ธรรมชาติ100% Natural ก็เพราะนอกจากจะเป็นวัตถุดิบที่ดีแล้ว ยังปลอดภัย สำหรับครอบครัวอีกด้วย

Benja Chicken ดีกว่าอย่างไร ?
หลังจากหาข้อมูลต่อ เลยรู้ว่านี่เป็นครั้งแรกของโลกที่เขาเลี้ยงไก่ด้วย“ข้าวกล้อง !!” ที่ถือเป็นสุดยอดซุปเปอร์ฟู๊ด ที่เต็มไปด้วยคุณค่าสารอาหาร และวิตามิน แร่ธาตุต่างๆ ที่มีคุณค่าทางอาหาร ทั้ง Gaba, สาร Anti-Oxidant,  วิตามิน B3, B6, B9 ทำให้เนื้อไก่นูน แน่นมีสีอมชมพู และยังแถมความหอมนุ่ม ฉ่ำ ที่มากกว่าไก่ทั่วไป ถึง 55% นี่แหละค่ะที่เค้าบอกว่าYou are what you eat …ดีงามจริงๆ

แต่เดี๋ยวค่ะสำหรับแม่ๆแล้ว การเลือกวัตถุดิบมาปรุงอาหารให้ลูกนี่ต้องใส่ใจกันมากขึ้นเป็น10 เท่า ยิ่งเมนูไก่ เป็นเมนูโปรดของเจ้าตัวเล็กและทุกๆคนในครอบครัวด้วยแล้ว ก็จะทานบ่อยกันเป็นพิเศษ จะดีกว่ามั้ยคะ ถ้าเนื้อไก่ที่เลือกมาปรุงอาหารเป็น 100% Natural Product ที่ปลอดสารปลอดภัย ให้แม่ๆ ได้มั่นใจได้มากกว่า

เนื้อไก่ Benja Chicken เป็นคำตอบที่ให้คุณได้ทุกข้อค่ะเพราะว่าเป็นเนื้อไก่ระดับซุปเปอร์พรีเมียมถูกเลี้ยงดูมาอย่างดี เรียกว่าเป็นไก่ที่ กินหรูอยู่สบาย แม่ๆตามมาดูกันเลยค่ะ ว่าเค้าเลี้ยงกันอย่างไร…

  1. เริ่มจากคัดเลือกพ่อพันธุ์ แม่พันธุ์ที่ดี และแข็งแรง
  2. นำมาเลี้ยงแบบธรรมชาติ 100% ในโรงเรือน ที่มีระบบป้องกันโรค และมีพื้นที่กว้างขวางให้ไก่ได้วิ่งเล่นอย่างอิสระ (Cage Free)
  3. เลี้ยงด้วยข้าวกล้องสูตรพิเศษเฉพาะจากยูฟาร์ม (U-Farm) ทุกมื้อ และมีการปรับสูตรอาหารเพื่อเพิ่มสารอาหารที่เหมาะสมตามช่วงอายุของไก่
  4. ไก่อยู่ในโรงเรือนที่มีการควบคุมอากาศและอุณหภูมิตามช่วงอายุอย่างถูกสุขลักษณะเย็นสบาย
  5. ไม่ใช้ฮอร์โมน หรือสารเร่งการเจริญเติบโต 100%
  6. ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะ100% ตลอดการเลี้ยงดู โดยได้รับการรับรองโดย NSF International (National  Sanitation Foundation)

เรียกได้ว่า ทุกขั้นตอนการันตีคุณภาพระดับซูปเปอร์พรีเมี่ยมของเนื้อไก่ธรรมชาติ 100% “หอมนุ่ม ฉ่ำ” มากกว่าเนื้อไก่ ทั่วไป แล้วก็ปลอดสาร ปลอดภัย ไม่ใช้ฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโตไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยงดู  ….นี่แหละค่ะ แม่อย่างเราจึงมั่นใจ

อยากให้ทุกครอบครัวได้ดูคลิปด้านล่างนี้ไปด้วยกันคุณหมอโอ๊ค คุณโปอล์ ครอบครัวที่ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับลูกๆ และสุขภาพเป็นอันดับหนึ่ง พาเราไปดูฟาร์มเลี้ยงไก่ ของ  U-Farm แล้วคุณจะมั่นใจในการทานไก่มากขึ้นค่ะ

ในคลิปนี้ ได้เห็นถึงเบื้องหลังการถ่ายทำจากสถานที่จริง ในระบบฟาร์มป้องกันโรค ที่มีหลายกระบวนการป้องกันกว่าจะเข้าไปถึงในฟาร์มไก่เพราะเขาให้ความสำคัญในเรื่องความ ปลอดภัยต่อไก่มากๆ ด้วยระบบฟาร์มป้องกันโรคนี้เอง ทำให้ปลอดภัยต่อ นก แมลง หรือความเสี่ยงของน้ำและอาหาร ที่จะนำเอาเชื้อโรคมาติดไก่ทำให้ไก่ไม่ป่วยเมื่อไก่ไม่ป่วย ก็ไม่ต้องใช้ยาปฏิชีวนะ นอกจากนี้ ฝั่งคุณหมอ และเหล่าผู้เชี่ยวชาญก็ยืนยันเพิ่มความมั่นใจให้กับพ่อแม่ ครอบครัวทุกคนที่รักสุขภาพว่า ไก่ Benja Chicken เป็นไก่ที่ปลอดสาร  ปลอดภัย ครอบครัวคุณหมอโอ๊ค คุณโอปอล์ น้องอลิน-อลัน ก็ทานเนื้อไก่ Benja Chicken เท่านั้นค่ะตอนนี้

นี่ค่ะเมนูจากไก่เบญจา ชิกเก้น (Benja Chicken)บอกเลยว่า หอม นุ่ม ฉ่ำ แถมยังปลอดสาร ปลอดภัยจนอยากบอกต่อแม่ๆชาวเชียงใหม่  แนะนำว่าให้ไปซื้อมาทานกันนะคะที่ ริมปิง (Rimping Supermarket) ทุกสาขา ใกล้ที่ไหน สะดวกตรงไหน แวะซื้อเลยค่ะแถมตลอดช่วงเดือนธ.ค.นี้ ยังมีโปรโมชั่นเอาใจแม่ๆ ซื้อ 4 แพ็ค ฟรี กระเป๋าเก็บความเย็นทันทีและพิเศษสุดๆเฉพาะที่ ริมปิง สาขามีโชค 1-10ธ.ค. นี้ ซื้อ 8 แพ็ค ฟรีทันที กระเป๋าผ้า Canvas ใบใหญ่ (ด่วนของมีจำนวนจำกัด) ช้าไม่ได้แล้ว เดี๋ยวต้องรีบไปซื้อเหมือนกัน ถ้าทานแล้วอร่อยยังไง มาแชร์กันด้วยนะคะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น