ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ปะเหมาะเคราะห์ดีท่านจะได้รับตำแหน่งหรือหน้าที่สำคัญที่มีมาถึงอย่างไม่คาดคิด เรื่องราวทุกข์ร้อนแต่ก่อนเก่าจะได้ช่วยเหลือให้จบสิ้นลงได้ เงินทองได้มาทั้งแบบเสี่ยงและฟลุ๊คๆ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะเอายังไงทางไหนก็ควรเลือกเอาสักอย่าง นัดหมายหรือรอคอยความหวังเป็นจริงได้แน่นอนแต่ต้องบ่ายก่อนเพศตรงข้ามหรือคนรักจะนำสิ่งที่ดีหรือโชคลาภแบบฟลุ๊กๆ ไม่คาดคิดมาให้คํ่ามืดเดินทางไปไหนระวังอันตรายมี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากท่านไม่มั่นใจตัวเองและก็ควรรับฟังเหตุผลหรือผู้ใหญ่บางคนบ้างจึงจะดี ดันทุรังไปมีแต่พังอย่างเดียว บ่ายๆ ลาภฟลุ๊คเงินทองมีมาถึงท่านอย่างไม่คาดฝัน คํ่านี้คนรักรับปากแบบขอไปที

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือมิตรสหายจะนำโชคหรือข่าวดีที่ท่านไม่คาดคิดมาให้ถึงบ้านเชียวนะเจรจาเรื่องสำคัญหรือตกลงสัญญาใดๆ ถ้าไม่มั่นใจควรปรึกษาผู้ใหญ่จะดีกว่าเดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุหรือเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่ได้ที่ ท่านจะเกิดร้อนใจหรือหุนหันพลันแล่นขึ้นได้ เพราะความชักช้าหรือใจเย็นของคนข้างเคียงบางคน เงินทองหากท่านออกปากหรือเสี่ยงพนันใดๆ ก็ตาม ต้องได้มาแน่ไม่มากก็น้อย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือมิตรสหายจะนำโชคหรือข่าวดีที่ท่านไม่คาดคิดมาให้ถึงบ้านเชียวนะเจรจาเรื่องสำคัญหรือตกลงสัญญาใดๆ ถ้าไม่มั่นใจควรปรึกษาผู้ใหญ่จะดีกว่าเดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุหรือเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้นํ้ขึ้นให้รีบตัก สิ่งใดคว้าได้คว้าไว้ก่อน ช้าอดแทน เงินทองให้ใครหยิบยืมสูญแน่ เดินทางหรือนัดหมายสิ่งใดไว้บ่ายจึงดี คนรักพูดจาเอาอกเอาใจมีความสุขดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น