สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน

บ้านเราก็กำลังเข้าสู่หน้าหนาวอย่าางเต็มตัว วันก่อนยอดดอยอินทนนท์ ลดลง -1 มี นักท่องเที่ยวแห่ไปสัมผัสอากาศที่หนาวเนืองแน่น หลังจากที่ เจียงฮายเกมส์ รูดม่านปิดฉากลงไปแล้ว คราวนี้ก็มาถึง นครเชียงใหม่เกมส์

 รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่

ที่จะเริ่มในอีกสองวันนี้แล้ว ช่วงนี้นักกีฬา เจ้าหน้าที่จากหลายจังหวัดทุกภาคของประเทศไทย เริ่มทยอยกันมาสู่จังหวัดเชียงใหม่ จนถนนหนทางที่รถติดเป็นประจำ ก็ติดหนักเข้าไปอีก แจ้งมาจาก รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ เวลานี้ ทาง คณะกรรมการฟีฟ่า ที่ได้มาตรวจสนามหญ้าเทียม สพล. แจ้งมาว่า สนามผ่านมาตราฐานสากลแล้วใช้แข่งในระดับนานาชาติได้อย่างสบาย

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ 

โดยมี ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล มาเป็นผู้จัดการสนาม งานนี้ รองหมู ใช้คนถูกต้องได้คนที่มีแต่ฟุตบอในหัวใจมาอยู่ดูแล ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ฝ่ายประสานงานการจัดการแข่งขัน เพาะกายและฟิสเนตชิงแชมป์โลก ที่จะมาจัดที่ โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว ระหว่างวันที่ 14-16 ธันวาคม 2561 จะมีการเปิดแถลงข่าวที่เชียงใหม่อีกครั้ง

สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสเชียงใหม่

สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสเชียงใหม่ เริ่มงานแรกก็พานักเตะอาวุโส เชียงใหม่ ไปท้าดวลแข้งกับ อาวุโสเวียดนาม มี นพดล ใจธรรม ร่วมทีมไปด้วย ส่วนกรรมการบริหารจะมีการแข่งตั้งในเร็วๆ วันนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น