สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคมคน กีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน 

หลังจากที่ เจียงฮายเกมส์ รูดม่านปิดฉากลงไปแล้ว คราวนี้ก็มาถึง กีฬา อปท.ครั้งที่ 36 นครเชียงใหม่เกมส์ ที่จะเริ่มในวันนี้แล้ว  ทน.เชียงใหม่ ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมทำข่าวพิธีเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียน อปท.แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 36 รอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ “นครเชียงใหม่เกมส์” ในวันที่ 2 ธ.ค.2561 เวลา 16.00 น. โดย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย มาเป็นประธานเปิดการแข่งขัน

นายทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่

มีพ่อเมืองเชียงใหม่ นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ กล่าวต้อนรับ มีนายทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายก ทน.เชียงใหม่ กล่าวรายงาน ณ สนามกีฬา ทน.เชียงใหม่

รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่

ส่วนการแข่งขัน มีการกระจายสนามแข่งขันไปหลายสนามในเชียงใหม่ ช่วงนี้นักกีฬา เจ้าหน้าที่จากหลายจังหวัดทุกภาคของประเทศไทย เริ่มทยอยกันมาสู่ จ.เชียงใหม่ จนถนนหนทางที่รถติดเป็นประจำ ก็ติดหนักเข้าไปอีก แจ้งมาจาก ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ ที่เป็นประธานฝ่ายฝ่ายเทคนิค นครเชียงใหม่เกมส์ ทุกสนามไม่มีปัญหา กรรมการตัดสินพร้อมทำหน้าที่ทั้ง 11 ชนิดกีฬา

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล 

กีฬายอดฮิต ฟุตบอล ก็มอบหมายให้ผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาฟุตบอลโดยตรง อย่าง ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล มาเป็นผู้จัดการสนาม งานนี้ รองหมู ใช้คนถูกต้องได้คนที่มีแต่ฟุตบอลในหัวใจมาอยู่ดูแล

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่

เสร็จการแข่งขัน กีฬา อปท.ครั้งที่ 36 เชียงใหม่ก็จะมีการแข่งขันในระดับโลกอีก ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ฝ่ายประสานงานการจัดการแข่งขัน เพาะกายและฟิสเนตชิงแชมป์โลก ที่จะมาจัดที่ โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว ระหว่างวันที่ 14-16 ธ.ค. 2561 และจะมีการเปิดแถลงข่าว ในวันที่ 6 ธ.ค.นี้ เวลา 11.00 น. ที่อาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น