ฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 10 ที่ เชียงใหม่ จะเปิดแถลงข่าวในวันที่ 6 ธ.ค. ท่าอากาศยาน

ที่ประชุมได้มีการสรุปงานในการจัดแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 10 ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยทางสมาคมกีฬาเพาะกาย ร่วมกับสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ จัดการแข่งขัน ที่โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว เชียงใหม่ ในการแข่งขันครั้งนี้คาดว่าจะมีนักกีฬาจากหลายประเทศมาร่วมอย่างแน่นอน รอสรุปว่าจะมีกี่ประเทศที่แจ้งความจำนงค์จะมาร่วมแข่งขันอีกที

ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขัน จะเปิดการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าวการแข่งขันเพาะกายชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 10 ที่จะจัดระหว่างวันที่ 11-17 ธันวาคม 2561 ที่โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว เชียงใหม่ โดยจะมีการแถลงข่าว ในวันที่ 6 ธ.ค 61 เวลา 11.00 น. ณ อาคารผู้โดยสาร ท่าอากาศยานเชียงใหม่ การแข่งขันเพาะกายชิงแชมป์โลก ครั้งนี้จะมีนักกีฬาเพาะกายจากทั่วโลกมาชิงชัยกันที่ จังหวัดเชียงใหม่ หลายสิบประเทศ

ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่่งจังหวัดเชียงใหม่ ผู้ประสานงานเผยว่า ทางด้าน นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพากายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการที่ปรึกษาจัดการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก 2018 พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ นายสันติ ปิติคาม ประธานชมรมกีฬาเพาะกายและฟิตเนส ได้เข้าพบ นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรายงานความพร้อมการจัดการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 10 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11 – 17 ธันวาคม 2561 ณ โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น