สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน หลังจากเปิดฉากชิงชัยกันมาหลายวัน นักกีฬาเจ้าภาพ ทน.เชียงใหม่ ยังตามล่าหาเหรียญไม่เจอ มีบางชนิดกีฬาก็ตกรอบแรกไปแล้ว งานนี้ไม่เป็นไร ประธานจัดการแข่งขัน ทัศนัย บูรณุปกรณ์  นายก ทน.เชียงใหม่ ไม่ได้ตั้งเป้า แต่ขอจัดการแข่งขันให้ดีที่สุด ส่วนเจ้าเหรียญทอง นักกีฬาจากเมืองหลวง กทม. ไม่น่าพลาด

ทัศนัย บูรณุปกรณ์  

ที่แน่ ๆ ทีมฟุตบอลหญิง ในรุ่น 16 ปี ก็เป็นว่าที่แชมป์ไปแล้ว เหรียญทอง ได้อย่างแน่นอน ส่วนทางเจ้าภาพไม่มีนักกีฬาฟุตบอลหญิงเข้าร่วมทุกรุ่น ส่งแต่รุ่น 12 ปี ชายก็ยังไม่แน่ว่าจะได้เข้ารอบ ก็เพราะไปเจอแต่ละทีมรูปร่างเสียเปรียบแยะ กรีฑา อปท. ครั้งที่ 36 เริ่มชิงชัยวันนี้ ที่สนามกีฬา ทน.เชียงใหม่ มาดูว่าเจ้าภาพจะได้ เหรียญซักเหรียญไหม

ผศ. วัฒนา สุริยจันทร์  

สำหรับกรีฑา ก็ได้ ผศ.วัฒนา สุริยจันทร์  ทำหน้าที่ประธานเทคนิค ทุกทีมสบายใจได้ กลับไปที่กีฬาแห่งชาติ เจียงฮายเกมส์ ที่ผ่านมา ปีนี้ทีมแบดมินตันเชียงใหม่ ที่มี เกรียงศักดิ์  กิตติธรากุล เป็นประธานชมรมแบดมินตัน สมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ปีนี้ได้มาแค่เหรียญเงิน และ ทองแดง พลาดทองไปอย่างน่าเสียดาย

เกรียงศักดิ์  กิตติธรากุล

ทางด้าน คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย แห่ง อ.สารภึ เชียงใหม่ โรงเรียนที่มีนักกีฬาฟุต บอลขาสั้นมากที่สุด จนเป็นมหาอำนาจลูกหนังขาสั้นในเชียงใหม่ เตรียมฉลองชัยอย่างยิ่งใหญ่ที่นักเตะ วชิราลัย ไปคว้าแชมป์ฟุตบอลออมสิน ในระดับประเทศมาครอง 2 ปีช้อน สุดยอดจริง ๆ ตอนนี้กำลังหาวันเหมาะ ๆ จัดงานฉลองอยู่

คนอง ตนเล็ก

หลังจากที่ กีฬา อปท. 36 ปิดฉากลง อ.เงาะ ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ฝ่ายประสานงาน เพาะกายชิงแชมปืโลก แจ้งมาว่า เชียงใหม่ ก็จะมีการแข่งขัน เพาะกายชิงแชมป์โลก 2018 ที่โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว เชียงใหม่ 

ฝ่ายจัดการแข่งขัน จะเปิดการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 ธ.ค. 61 ที่ อาคารผู้โดย สาร ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ในเวลา 11.00 น. เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ชาวต่างชาติได้รู้ว่า จะมีการแข่งขันเพาะกายชิงแชมป์โลก ที่เชียงใหม่ ระหว่าง 14-16 ธ.ค. 61 คาดว่าจะมีนักเพาะกายจากทั่วโลกมาร่วม 

งานนี้ อ.สาม สันติ นิ่มมงคลศิลป์ จาก สพล.เชียงใหม่ ไม่พลาดแน่นอน เพราะกำลังทำทีมนักกล้าม สพล.เชียงใหม่ อยู่ จะไปดูติดขอบเวทีเลย พร้อมหน้า บุคลากร เจ้าหน้าที่ สพล. เชียง ใหม่ ร่วมอวยพรคล้ายวันเกิด ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ ณ ห้องรับรอง เมื่อวันก่อน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น