แข้งยูธ 13 ปี ส.กีฬาได้ผู้สนับสนุน ทำทีมจากเลขานุการฯ พลังงาน

แข้งยูธ 13 ปี สมาคมกีฬากีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ได้ผู้สนับสนุนงบประมาณในการเข้าร่วมแข่ง ขัน ฟุตบอลเยาวชนลีกแห่งชาติ ยูธ 13 ปี ที่สมาคมกีฬาฯ ส่งทีมเข้าร่วมในการแข่งขัน ที่จะเริ่มในปี 2562 โดยทางสมาคมกีฬา ส่งเข้าร่วม 2 รุ่นอายุ

นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ และ ผอ.เชียง ใหม่ เอฟซี อะคาเดมี เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ จัดส่งทีมฟุตบอลเยาวชนอายุ 13 ปี เข้าร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลลีกเยาวชน ยูธลีก 2018 ที่ กกท. เป็นผู้จัดการแข่ง ขันขึ้นมา ก็ได้รับการสนับสนับสนุนชุดแข่งขัน และอุปกรณ์การฝึกซ้อม จากสปอนเซอร์ในการเข้าร่วมสนับสนุน

โดยมี ดร.วศินโรจน์. ธนเกริกเกียรติ เลขานุการ กรรมมาธิการพลังงาน มอบเงินสนับสนุนทีมเยาวชนยูธลีก รุ่น 13 ปี ทีมสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ จำนวน 50,000 บาท โดยมี นาย ณัฐพงษ์ พงษ์จิตสุภาพ ผู้จัดการทีม เป็นผู้รับมอบ และนายสมชาย ประธานฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ร่วมเป็นสักขีพยาน 

สำหรับผลงานของ นักเตะยูธ 13 ปี ในการแข่งขันรอบ เพลย์อ๊อฟภาคเหนือ รุ่น 13 ปี ชุดลุยยูธลีกแห่งชาติ รอบplay off ภาคเหนือ เอาชนะมาทั้ง แม่ฮ่องสอน และ ทีมสมาคมกีฬาพิษณุโลก เข้ามาเล่นใน ยูธ 13 ปี ฤดูกาล 2018-2019

โดยมีทีมงานบริหาร และ หน.ทีม ซึ่งนักเตะส่วนใหญ่ จะเป็นเด็กฝึกของ สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี ที่ได้เป็นตัวแทนเข้าร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลยูธลีก ในรุ่นอายุ 13 ปี ในนามทีมสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น