พอกันทั้งคู่!! แม่ค้าตลาดเชียงใหม่โหด จะตบลูกค้าไม่ซื้อของ ลูกค้าด่าสวนกลับดังลั่นตลาด

กลายเป็นประเด็นร้อนโพสต์จากกลุ่มเฟซบุ๊ก เมือง เจียงใหม่ วิถีชีวิตและของกิ๋นคนบ้านเฮา?? ซึ่งมีผู้ใช้เฟซบุ๊กนามว่า Supicha Phthaisong ได้โพสต์ข้อความลงในกลุ่มโดยอ้างว่า “แม่ค้ากาดหลวงโหด ลูกค้าไม่ซื้อจะตบลูกค้า ส่วนลูกค้าก็เกินไป พอกันทั้งคู่ค่ะ อ้างพ่อไปอีก 

การถ่ายภาพบุคคลในที่สาธารณะ สรุป สามารถทำได้ ไม่ละเมิด เพราะมีคำตัดสินของศาลฎีกา ให้ยึดถือว่า บุคคลที่อยู่ในที่สาธารณะ ย่อมถูกถ่ายภาพได้แม้เจ้าตัวไม่ยินยอมก็ตาม อันนี้ไม่อาจห้ามการถ่ายภาพได้ และภาพที่ได้ย่อมเป็นลิขสิทธิ์ของผู้ถ่าย ไม่ใช่ของผู้ถูกถ่าย #ไม่ละเมิดนะคะ ทางที่ดี ใจเย็นๆใจร่มๆดีกว่านะคะ ถ้าใจเย็นทั้งคู่คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้”

โดยคลิปวิดีโอเสียงมีความยาว 1.25 นาที พอจับใจความเป็นภาษาพื้นเมืองเหนือ ได้โต้เถียงกันเนื่องจากมีลูกค้าผู้หญิงวัยกลางคนคนหนึ่งเข้ามาเลือกดูเสื้อผ้า มีการสอบถามแล้วแต่ไม่ยอมซื้อ ทำให้แม่ค้าไม่พอใจ (ภายในคลิปเเม่ค้าเป็นผู้หญิงคนทางซ้าย ลูกค้าเป็นผู้หญิงคนทางขวา)ได้ถามตบและด่าลูกค้า ฝ่ายลูกค้าพูดสวนตอบทันที ชนิดที่ต่างคนต่างก็ไม่ยอมใครเถียงกันดังลั่นในตลาดเเห่งหนึ่ง กลางเมืองเชียงใหม่จนเสียงแหบเสียงแห้ง แม่ค้าก็พูดถึงพ่อถามว่ารู้จักเฮียซ้งไหม เป็นเจ้าของร้านในที่นี่ทั้งหมด ลูกค้าตอบว่าไม่รู้จักและก็พยายามที่ปรี่เข้าไปหาแม่ค้า แต่มีเพื่อนผู้ชาย
ผมยาวที่มาด้วยพยายามดึงแขนไม่ให้เข้าไปหาแม่ค้า แล้วคลิปได้ตัดไป หลังจากที่มีการโพสต์ว่อนโซเชียลแล้วมีการคอมเมนต์และแชร์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปกันต่างๆนานา

ข้อมูล/คลิปจาก Supicha Phthaisong

ร่วมแสดงความคิดเห็น