ร่วมท้าความหนาวไปกับงาน “สยามทีวี Lucky Star Winter Fair” ที่สยามทีวีดิจิตอลสโตร์

สยามทีวีดิจิตอลสโตร์จับมือ “Lucky Star” ผู้ผลิตตู้แช่อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำ ร่วมท้าทายความหนาวด้วยโปรโมชั่นตู้แช่ราคาพิเศษ ที่ยกขบวนมาหลากหลายแบบ หลากหลายรุ่นในงาน “สยามทีวี Lucky Star Winter Fair” อีกทั้งยังให้ลูกค้าของสยามทีวีดิจิตอลสโตร์ได้รับไอศกรีม Cremo เพียงแค่แสดงใบเสร็จที่ซื้อสินค้าภายในวันอีกด้วย
ต้อนรับฤดูหนาวด้วย “สยามทีวี Lucky Star Winter Fair” พบกับตู้แช่หลากหลายแบบ หลากหลายรุ่น ที่มาลดราคาท้าความหนาว ให้ลูกค้าได้เลือกสรรตู้แช่แบบต่างๆ ไปใช้งานในราคาที่คุ้มค่ากว่าใคร ทั้งตู้แช่ 2 ประตูรุ่น Canyon-208N สำหรับแช่เครื่องดื่มต่างๆ มาพร้อมหลอดไฟ LED ให้ความสว่างและล้อเลื่อนเพิ่มความสะดวกในการเคลื่อนย้าย จำหน่ายในราคาถูกสุดๆ เพียง 17,955 บาท* ตู้แช่ 3 ประตูรุ่น Canyon-312N สำหรับแช่เครื่องดื่ม อายุการใช้งานทนทาน ลดการเกิดสนิม และละลายน้ำแข็งที่คอยล์เย็นอัตโนมัติ มาในราคาสุดคุ้มเพียง 27,541 บาท* หรือตู้แช่ 4 ประตูรุ่น Canyon-408N สำหรับแช่เครื่องดื่ม ควบคุมความเย็นด้วย Digital Thermostat พร้อมหน้าจอแสดงผลการทำงาน และระบบทำความเย็นแบบ Fan Cool กระจายความเย็นได้ทั่วถึง พร้อมกระจกสูญญากาศ 2 ชั้นป้องกันการเกิดหยดน้ำ ราคาพิเศษสุดเพียง 21,841 บาท* นอกจากนี้สำหรับร้านอาหารหรือร้านเบเกอรี่แล้ว ในงานก็ยังมีตู้แช่เย็นฝากระจกสำหรับแช่เบเกอรี่ต่างๆ หรือใช้แช่เครื่องดื่มที่เคาน์เตอร์หน้าร้านได้ด้วย โดยตัวตู้แช่จะควบคุมความเย็นด้วย Mechanic Thermostat พร้อมไฟแสดงสถานะการทำงาน มีมือจับพร้อมตัวล็อก และมีล้อเลื่อนเพิ่มความสะดวกสบายในการเคลื่อนย้าย มี 2 ขนาดให้เลือก ได้แก่ รุ่น Moher-80 ขนาด 2.8 คิว มาในราคาเพียง 15,191 บาท* และรุ่น Moher-100 ขนาด 3.5 คิว มาในราคาเพียง 16,141 บาท* และสำหรับผู้ที่ต้องการตู่แช่แข็งสำหรับแช่อาหารสดหรืออาหารแช่แข็งต่างๆ ในงานก็มีตู้แช่แข็งฝาทึบมาร่วมลดราคาเช่นกัน ทั้งรุ่น Vinson-120 ขนาด 3.7 คิว ในราคา 5,216 บาท* หรือรุ่น Vinson-260 ขนาด 7.6 คิว ราคาเพียง 8,541 บาท* ซึ่งให้ผู้ใช้ได้มั่นใจในความประหยัดด้วยฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ทั้งสองรุ่น สำหรับตู้แช่ไอศกรีมเองก็มีเช่นกัน คือรุ่น Everrest280 ขนาด 7.2 คิว ระบบทำความเย็น Digital -18 องศาเซลเซียส พร้อมฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ในราคาเพียง 16,141 บาท* นอกจากจะสามารถซื้อตู้แช่รุ่นต่างๆ ได้ในราคาพิเศษแล้ว ยังจะได้รับนาฬิกาแขวนสยามทีวีและกล่องทิชชู่สยามทีวีเป็นของแถมอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ เพียงแค่นำใบเสร็จของสยามทีวีที่ซื้อสินค้าภายในวันมาแสดงแก่เจ้าหน้าที่ ก็สามารถรับไอศกรีม Cremo รสใดก็ได้ฟรีจำนวน 1 ถ้วยต่อ 1 ใบเสร็จ (แลกรับได้เฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์) (*เมื่อจ่ายสดหรือรูดบัตรเต็มจำนวน)
ภายในงานยังมีตู้แช่รุ่นอื่นๆ อีกมากมายนอกเหนือไปจากรุ่นที่กล่าวมา สำหรับผู้ที่สนใจสามารถแวะมาเลือกชมสินค้าภายในงาน “สยามทีวี Lucky Star Winter Fair” ได้ที่สยามทีวีดิจิตอลสโตร์เชียงใหม่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ม.ค. 61 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Line : @siamtv ติดตามข่าวสาร กิจกรรม โปรโมชั่นได้ทาง www.facebook.com/siamtv

ร่วมแสดงความคิดเห็น