สลดใจในวันพ่อ! เจ้าของฟาร์มโคนมวัย 65 ปี พลัดตกต้นไม้ พลาดร่วงตกกระแทกพื้น เสียชีวิตทันที

เหตุสลดใจในวันพ่อ เจ้าของฟาร์มโคนมวัย 65 ปี เกิดพลัดตกต้นไม้ขณะขึ้นไปเก็บดอกสะแล เกิดพลาดร่างร่วงตกกระแทกพื้นเสียชีวิตทันที

วันที่ 5 ธันวาคม 2561 เวลาเกือบเที่ยงวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนตกต้นเสียชีวิต เหตุเกิดในบริเวณฟาร์มโคนม ชานนท์ เขตพื้นที่ บ้านหล่ายทุ่ง ตำบลวอแก้ว อำเภอห้างฉัตร จากนั้น พ.ต.ท.สุวิทย์ ดีมีหาญ สว.(สอบสวน)สภ.ห้างฉัตรจึงรุดไปตรวจตามรับแจ้ง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยห้างฉัตรแม่ตาล เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลปงยางคก และแพทย์เวรชันสูตร รพ.ห้าฉัตร

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณบ้านพักของฟาร์ม โคนม ใต้ต้นมะขามพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายไทยสูงอายุนอนอยู่ สภาพศีรษะแตกเลือดไหลนองบริเวณพื้น ภายหลังทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อนายประสิทธิ์ คำจริยา อายุ 65 ปี โดยเป็นเจ้าของฟาร์มโคนมดังกล่าว จากการตรวจชันสูตรศพ พบว่าตรงหน้าผาก มีร่องรอยยุบ สอบสวนญาติเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตนำบันไดไม้ไผ่ มาฟาดปีนขึ้นต้นไม้ ข้างบ้านเพื่อจะขึ้นไปเก็บเอาดอกสะแล ซึ่งมีกิ่งก้านฟาดอยู่กับต้นมะขาม ช่วงที่ปีนเก็บอยู่เพลินๆจู่ก็ได้ยินเสียงของตกหล่นดังตุ๊บ โดยเป็นร่างของนาย ประสิทธิ์ ได้เกิดพลาดพลัดตกลงมาพร้อมกับกิ่งของต้นสะแล จึงได้พากันวิ่งมาดูก็พบว่าร่างของนายประสิทธิ์ ร่วงตกกระแทกกับกองหินที่อยู่ข้างบ้าน เสียชีวิตคาที่

หลังเกิดเหตุจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรห้างฉัตรลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาตรวจสอบก่อนจะนำศพ ไปส่งตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลห้างฉัตรอีกครั้ง ส่วนพื้นที่ดังกล่าวนั้นเปิด เป็นฟาร์มโคนม ซึ่งนายประสิทธิ์ เป็นเจ้าของดูแล โดยฟาร์มได้เปิดเลี้ยงวัว จำนวนหลายตัว อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนปากคำญาติและคนงานในฟาร์มอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น