ขี้ยา ชกคนพิการ ปางตาย คนร้ายขู่แจ้งตำรวจจะเอาเรื่องอีก แต่ 4 เหยื่อแจ้งเอาผิดให้ถึงที่สุด

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงาน ชาวบ้านป่าไม้เเดง หมู่2ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ร้องขอความเป็นธรรม กับ พ.ต.ท.เทิดสยาม บุญยะเสนา พนักงานสอบสวน สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ รับแจ้งจากชาวบ้าน 4 คน ว่า ถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 29 พ.ย.2561 ผู้ลงมือก่อเหตุคือนายนพรัตน์ พันธุ์ราษฏร์ หลังจากก่อเหตุนายนพรัตน์ ยังขู่ทำร้ายชาวบ้านอีกหากเอาเรื่องไปบอกตำรวจ ซึ่งชาวบ้านทั้งหมด 4 คน 1 ในนั้นมีผู้พิการด้วย แต่ผู้บาดเจ็บทั้งหมดจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดจึงรวมตัวมาแจ้งความเอาผิดนายนพรัฐ และร้องขอความเป็นธรรมให้จับผู้ต้องหามาลงโทษให้ได้โดยเร็วชาวบ้านกินไม่ได้นอนไม่หลับ ส่วนใหญ่เป็นคนเเก่ทั้งนั้น

ผู้เสียหายและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดมี 1.นายสว่าง จันทร์ขาว อายุ 59 ปี อยู่ 194หมู่2ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ถูกมีดฟันที่หัวเย็บหลายเข็ม 2.นายสี ดวงเเก้ว อายุ 76 ปี อยู่ 189หมู่ 2 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ (คนพิการ)บุกทำร้ายชกใบหน้าในบ้านฟันหักหลายซี่ ร้องขอชีวิตจึงรอด และ 3.นายบุญมา พาจรทิศ อายุ 64 ปี อยู่ 10/2หมู่2ต.ป่าป้อง. อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ถูกชกใบหน้า คนที่ 4.นายดวงคำ พันธุ์ราษฎร อายุ 67 ปี 19/4 หมู่2ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ถูกชกเป้าตาเเตกต้องพัก1เดือน เเละมีชาวบ้านอีก3คมถูกขู่ทำร้าย ชาวบ้านอยู่ในความหวาดกลัวจึงมาเเจ้งให้จับตัวผู้ก่อเหตุโดยเร็ว หลังจากได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ดอยสะเก็บสืบทราบผู้กระทำผิดคือนายนพรัตน์ พันธุ์ราษฏร์ ทราบเบื้องต้นแล้วว่า เคยติดคุกข้อหาเสพยาบ้าและทำร้ายร่างกายคนอื่นมาแล้ว และพ้นโทษจากติดคุกมาหลายครั้ง ล่าสุดออกจากคุกมาแล้วไปเสพยาบ้าไปอีก แล้วเกิดเข้าใจผิดว่าทุกคนจะมาทำร้ายร่างกายตัวเอง เมื่อพบใครก็จะทำร้ายร่างกายไปหมด ทรัพย์สินในบ้านของนายนพรันต์ ก็เสียหายไปหมด ล่าสุดยังหนีการจับกุม เจ้าหน้าที่กำลังหาตัวมาดำเนินคดีต่อไป

คนร้าย
คนร้าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น