ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ หรือข่าวดีจากทางไกลที่ญาติพี่น้องมาบอกกะการณ์หรือคาดหมายสิ่งใดไว้ มันพอจะมองเห็นขึ้นมาบ้างแล้ว บ่ายๆ ผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามจะมองเห็นความดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ดวงของท่าน มันเข้าทำนอง บุญมีแต่กรรมบัง ผิดหรือพลาดโอกาส ไปซะหมด เดินทางไปหนแห่งใดระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง กับคนรักอ่อนหวานเข้าไว้ต้องเป็นผลดี หรือได้มาครอง สมใจแน่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะต้องได้รับข่าวจากทางไกลที่ญาติพี่น้องนำมาถึง เงินทองมีมาแน่แต่ก็ต้องจ่ายออกเหมือนกันนัดหมายหรือสัญญาใดๆ จงระวังหรือรอบคอบไว้จะถูกหลอกได้ ความรักถ้าขาดเงินซะอย่างมันช่างติดขัด

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะต้องได้รับข่าวดีจากทางไกลหรือไม่ก็ของฝากจากมิตรสหายเก่าๆ กะการณ์คาดหมายสิ่งใดไว้เป็นจริงขึ้นมาได้ เงินทองยังต้องใช้ของเก่าต่อไป กับคนรักคู่ครองไม่ควรขัดใจกันจนสดชื่นได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มิตรสหายหรือญาติมิตรบางคนนำข่าวดีหรือของฝากถูกใจมาให้ท่านถึงที่ได้บากหน้าไปหาใครขอร้องเขาได้ผลสมความต้องการทุกสิ่งทุกอย่าง ลาภผลเงินทองส่วนของท่านต้องได้มาแน่เมื่อบ่ายๆ เดินทางต้องระวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านรอคอยหรือหวังสิ่งใดจะได้มาอย่างง่ายๆ แบบไม่คาดคิด เงินทองเกี่ยวขอร้องหรือหยิบยืมใครไว้บ่ายๆ ด้วยได้แน่แต่ก็มีรายจ่ายรอเดินทางไปไหนมาไหนระวังอุบัติเหตุขากลับได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้การติดต่อเรื่องใดหรือตัดสินใจเรื่องสำคัญท่านจะต้องรอบคอบและคิดไตร่ตรองให้ดี หากวู่วามใจร้อนจะเกิดผลเสียขึ้นได้ เงินทองจะต้องมีเรื่องจ่ายให้คิดมากขึ้นอีก นักเสี่ยงนักลงทุนวันนี้กับเพศตรงข้ามจะได้ประโยชน์มากกว่า

ร่วมแสดงความคิดเห็น