หวิดดับยกคัน 3 หนุ่มคนงาน ขับกระบะไปทำงาน เจอมอเตอร์ไซค์ตัดหน้ากะทันหันหักหลบเสียหลัก พุ่งตกคูน้ำข้างถนน

หวิดดับยกคัน 3 หนุ่มคนงาน ขับกระบะกำลังจะไปเข้ากะเช้า ระหว่างทางเจอมอเตอร์ไซค์ตัดหน้ากะทันหันหักหลบรถเสียหลักพุ่งตกคูน้ำข้างถนนก่อนชนต้นไม้แล้วพลิกมาตกคูน้ำอีกครั้ง เจ็บ 3 คน โชคดีระหว่างเกิดเหตุ นายสิบทหารกำลังนำพลทหารออกฝึกวิ่งตอนเช้ารีบรุดเข้าไปดึงตัวออกมาจากรถได้ทั้งหมดก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ

อุบัติเหตุทางถนนเกิดขึ้นเช้าตรู่วันนี้เวลา 05.30 น. วันที่ 6 ธันวาคม 2561 ทางศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนต้นไม้และมีคนเจ็บหลายคน ติดภายในรถ เหตุเกิดก่อนถึงประตูทางเข้าหน้าศูนย์ฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี บริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง-งาว ฝั่งขาเข้าเมืองลำปาง ตำบลพิชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง จึงได้แจ้ง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปางเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง รุดไปยังที่เกิดเหตุ

โดยในที่เกิดพบว่ามีผู้บาดเจ็บ 3 คน โดยสามารถช่วยเหลือออกมาจากซากรถยนต์กระบะอีซูซุดีแม็ค สีดำ หมายเลขทะเบียน บล 7538 พิษณุโลก ที่มีสภาพเสียหลักตกลงไปแช่ในร่องน้ำข้างทางสภาพรถพังยับเยินมีร่องรอยเสียหลักพุ่งลงร่องน้ำก่อนที่จะไปชนต้นไม้หักไป 1 ตันแล้วตกลงมาแช่ร่องน้ำอีกครั้ง ในเบื้องต้นพบว่าผู้บาดเจ็บเป็นคนงานไซค์งานแห่งหนึ่ง จำนวน 3 คนอายุระหว่าง 25-29 ปี บาดเจ็บบอบช้ำทั่วร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนที่จะรีบนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปางทันที

จากนั้น พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองลำปาง รุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทางผู้บาดเจ็บยังพอให้การได้ ทราบว่าทั้ง 3 คนได้เช่าบ้านพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง และเช้าวันนี้ทั้ง 3 คนกำลังจะมุ่งหน้าไปทำงานโดยเข้ากะเช้าที่เวลา 06.00 น.ระหว่างขับมาถึงที่เกิดเหตุ เจอมอเตอร์ไซค์พุ่งตัดหน้ากะทันหันทำให้เบรคไม่ทันจึงหักหลบแล้วรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้แล้วพลิกกลับตกร่องแน่นิ่ง จังหวะนั้น นายสิบทหารได้นำกำลังพลวิ่งออกกำลังก่ายตอนเช้าเมื่อประสบเหตุทั้งหมดรีบรุดเข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทันทีเบื้องต้นช่วยออกมาได้ 2 คน

ส่วนอีกคนติดคาซากรถจึงรีบแจ้งกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือนำเครื่องตัดถ่างออกช่วยนำร่างออกมาได้อย่างปลอดภัย ส่วนมอเตอร์ไซค์คู่กรณีได้ขับหนีหายไปทันที ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่เกิดขึ้นอีกครั้งหลังผู้บาดเจ็บทั้งหมดอาการดีขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น