กวาดล้างหนัก สภ.ช้างเผือก ลุยจับกุมยาบ้าหลายราย

วันที่ 4 ธันวาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.อมรชัย ปัญญา ผกก. , กำลังประกอบด้วย พ.ต.ต.ณัฐพล เอกฉันท์ สว.สส., ร.ต.ท. วิเชียร โปธาคำ รอง สว.สส. (หมายเลขบัตร ป.ป.ส. 611212) , ด.ต.เสกสรร แสนมโน , ด.ต.เกรียงศักดิ์ งามช่วง , ด.ต.เอกชัย คำวัง , ด.ต.บริหาร จันทวรรณ ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว ผู้ต้องหา จำนวน 3 ราย 3 คน

ผู้ต้องหาที่ 1 
พร้อมด้วยของกลางมี ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 16 เม็ด โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ” วันเวลา ที่จับกุม วันที่ 4 ธันวาคม 2561 เวลาประมาณ 17.00 น. สถานที่จับกุมบริเวณหน้าบ้าน หมู่ 1 ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ควบคุมตัว นำส่ง พงส.ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผู้ต้องหาที่ 2 พร้อมด้วยของกลางมี ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 6 เม็ด 
โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย ” วันเวลา ที่จับกุม วันที่ 4 ธันวาคม 2561 เวลาประมาณ 17.30 น. สถานที่จับกุม สถานที่ก่อสร้าง ภายในโครงการตลาดทรัพย์ทองคำ ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ควบคุมตัว นำส่ง พงส.ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผู้ต้องหาที่ 3 พร้อมด้วยของกลางมี ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 6 เม็ด 
โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎ หมาย ” วันเวลา ที่จับกุม วันที่ 4 ธันวาคม 2561 เวลาประมาณ 17.30 น. สถานที่จับกุม สถานที่ก่อสร้าง ภายในโครงการตลาดทรัพย์ทองคำ ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ควบคุมตัว นำส่ง พงส.ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ที่มา :สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก จังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น