สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคมคนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน..

กีฬา อปท.ครั้งที่ 36 ที่ เทศบาลนครเชียงใหม่ ชิงชัยกันมาครึ่งทางแล้ว ทัพนักกีฬาจากเมืองหลวง กทม. ก็ยังนำเหรียญทอง ขยับหนีไปเรื่อย ๆ ส่วนเจ้าภาพก็คงต้องเร่งมือในการที่จะมีเหรียญ

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ไปที่ ลูกหนัง ซูซูกิคัพ นัดที่ ไทย เตะโทษ ไม่เข้า เกิดอะไรขึ้น ระดับทีมชาติ เตะไม่เข้าเฉย ก็เหมือน นักเตะ สพล.เชียงใหม่ ที่ดวลลูกโทษทีไร มักจะแพ้ทุกที อย่างนี้ไม่มีใครว่าโค้ชใหญ่ สพล.เชียงใหม่ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ที่นักเตะ ดวลลูกโทษจะแพ้เป็นส่วนใหญ่ ขนาดทีมชาติยังเตะข้ามคานออกไป ทำให้แฟนบอลช๊อคไปทั่วประเทศ

น้องนิว ดาริกา เตชะวัง

งานต่อไปของ ผศ.บุญชัย เตรียมทีมยูลีก ที่จะเปิดฉากแข่งขัน ในเร็ว ๆ วันนี้ รายการนี้มองไปถึงแชมป์ จะไม่มีการเตะลูกโทษอีกอย่างแน่นอน  ไปดูฟุตบอล กีฬา อปท.36 น้องนิว ดาริกา เตชะวัง ผู้จัดการทีมฟุตบอลรุ่นเล็กสุด ที่เทศบาลนครเชียงใหม่ ส่งฟุตบอลรุ่นเดียว 12 ปี นัดสุดท้ายรอบแรกไปลุ้นถึงขอบสนามจนไอ่หนู 12 ขวบ เทศบาลนครเชียงใหม่ เอาชนะคู่แข่งมาได้ ทะลุเข้ารอบสองสำเร็จ

จักราวุธ จุลมาศ 

นำกรรมการตัดสินฟุตบอล อปท.36 ได้อย่างไม่ที่ติ เปาเหนือ จักราวุธ จุลมาศ ส่วนโต๊ะเล็ก ฟุตซอล 14 ปี ชาย สำหรับโต๊ะเล็กพอมีลุ้นเข้ารอบสอง หลังกีฬา อปท.36 ปิดฉากเกมลูกหนังระดับใหญ่ของจังหวัดเชียงใหม่ ลูกหนังไพร์มมินิสเตอร์ ครั้งที่ 14 ก็จะเปิดรับสมัครแล้ว ทุกประเภทที่จัด ใครสนใจก็ไปสมัครได้ ที่ สำนักงานการท่องที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 11-27 ธ.ค. 61

เจ้าโนส วีระยุทธ เจ้าหน้าที่พลศึกษา ประจำท่องเที่ยวและกีฬา ฝากประชาสัมพันธ์มา ทด สอบก่อนปั่นจริง ศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยรองผู้ว่าฯ หัวส่วนราชการ นักปั่นจักรยาน และประชาชนชาวเชียงใหม่ แต่งกายชุดสีเหลือง ร่วมซ้อมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” เสมือนจริง โดยเริ่มต้นจากศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าเฉลิมพระ เกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา ไปตามถนนคันคลองชลประทาน ผ่านสี่แยกต้นพะยอม และสี่แยกแม่เหียะ แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนราชพฤกษ์ ไปยังอุทยานหลวงราชพฤกษ์ จากนั้นจะไปกลับตัวที่วงเวียนราชพฤกษ์ ย้อนกลับถนนคันคลองชลประทานอีกครั้ง สิ้นสุดที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าเฉลิมพระเกียรติฯ รวมระยะทาง 27 กม.

ร่วมแสดงความคิดเห็น