สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน ……

ศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ 

ใกล้จะถึงวัน ปั่นจริง ทดสอบก่อนปั่นจริง ศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผวจ.เชียงใหม่ พร้อมด้วย รอง ผวจ. หัวส่วนราชการ นักปั่นจักรยาน และประชาชนชาวเชียงใหม่ แต่งกายชุดสีเหลือง ร่วมซ้อมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” เสมือนจริง ก่อนที่จะมีงานในวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค.2561

บิ๊กอู๊ด ทินกร นำบุญจิตต์ รองหัวหน้านักกีฬาไทย

กลับมาจาก ฟิลิปปินส์ แล้ว บิ๊กอู๊ด ทินกร นำบุญจิตต์ รองหัวหน้านักกีฬาไทย เข้าร่วมประชุมการเตรียมเจ้าภาพ ซีเกมส์ ที่ประเทศฟิลิปปินส์

ปราณปรียา พลเยี่ยม ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่

จะเป็นเจ้าภาพในปี 2562  ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ ครั้งที่ 14 ในรอบคัดเลือกระดับ จ. เชียงใหม่ จะเปิดรับสมัครแล้ว 11-27 ธ.ค.2561 ทาง ปราณปรียา พลเยี่ยม ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ฝากเชิญชวนส่งทีมเข้าร่วมได้ สอบถามรายละเอียดและสมัครที่ สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ในวันเวลาราชการ

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ประธานเทคนิค นครเชียงใหม่เกมส์

กรีฑา อปท.36 นครเชียงใหม่ ก็ขยับเข้ามาเรื่อย ๆ ที่ใกล้จะรูดม่านปิดฉากลง ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ประธานเทคนิค นครเชียงใหม่เกมส์ เดินสายไปเยี่ยมสนามแข่งขันทุกสนาม ให้กำลังใจฝ่ายเทคนิค ที่จัดการแข่งขันทุกสนาม ส่วนการแข่งขัน ฟุตบอลลีกทุกลีกก็ใกล้จะเริ่มดวลแข้งกันแล้ว

ล่าสุด สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ แจ้งว่าเวลานี้ ทีม ยูธ 13 ปี ที่เข้าร่วมในนามทีม สมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ก็พร้อมเต็มที่ ได้งบสนุนจาก      สปอน์เซอร์มาร่วมแล้วหลายคน ล่าสุดก็ อชิรญา หอมวาณิชกุล บอสใหญ่ร้าน the consul มาร่วมสนับสนุน อีกรายมี ณัฐพงษ์ พงษ์จิตสุภาพ ผู้จัดการทีมยูธ 13 ปี เชียงใหม่ เป็นผู้รับมอบเอง

มีกำลังสนับสนุนดีอย่างนี้ นักเตะเล่นถวายชีวิตแน่นอน ก็หวังว่า ยูธ 13 ปี ในโซนเหนือ เด็กเชียงใหม่ชุดนี้ คงจะไปไกลแน่นอน เพราะได้แรงหนุนเพียบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น