ลูกหนังละอ่อน คัดที่เหนือ เชียงใหม่-พะเยา จัดดวลแข้ง ช้างซอคเกอร์ สคูล 2018

“เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี จัดโครงการ “ช้าง ซอคเกอร์ สคูล 2018” เพื่อต้องการเฟ้นหาช้างเผือกรุ่นใหม่ๆ ที่จะเป็นกำลังสำคัญของชาติไทยต่อไป โดยเปิดรับสมัครเยาวชนรุ่นอายุ 10 ปี ที่เกิดในปี พ.ศ.2551 ที่จะได้เข้าร่วมอบรมทักษะฟุตบอลกับผู้ฝึกสอนระดับโปรไลเซนต์ รับรองจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย AFC และสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และในปีนี้ยังคงได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเช่นเคย

โดยมีเยาวชนตบเท้าเข้าร่วมโครงการร่วมนับ 1,000 คน ซึ่งได้แบ่งการแบ่งคัดเลือกออกเป็น 4 ตำแหน่ง คือ ตำแหน่งกองหน้า, กองกลาง, กองหลัง และผู้รักษาประตู เพื่อเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนฝีเท้าดี เข้าร่วมคัดเลือกในรอบประเทศ นอกจากนี้ยังได้เปิด ช้าง ฟุตบอล คลินิก ให้น้องๆเยาวชนให้พื้นที่เข้าร่วมการฝึกทักษะฟุตบอลอีกด้วย

สำหรับ “ช้าง ซอคเกอร์ สคูล 2018” สนามต่อไปโซนภาคเหนือ ที่สองลม สเตเดี้ยม จ.พะเยา ในวันศุกร์ที่ 14 ธ.ค.61 และสนามฟุตบอลไนซ์ เพลส จ.เชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 15 ธ.ค.61 เปิดลงทะเบียนเวลา 07.00 น.เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมการกิจกรรมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ส่วนโซนภาคใต้ จะจัดขึ้นที่สนามกีฬากลาง จ.สุราษฎร์ธานี ในวันเสาร์ที่ 19 ม.ค.61 และคัดเลือกรอบสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.61 ที่โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวที่ Facebook, Youtube : ThaiBev ThaiTalent และ www.thaibevthaitalent.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น