ตำรวจแม่โจ้ รวบแก๊งยานรก พร้อมผู้ต้องหาเป็นเยาวชน ยึดยาบ้ากว่า 300,000 เม็ด

 จนท.ตำรวจ สภ.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ และ จนท.ตชด.327 ได้จับกุม นาย สิทธิพงษ์ คชสาร อายุ 31 ปี ที่อยู่ 39/1 ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง น.ส.ดลยา กองศรีกุลดิลก อายุ 26 ปี ที่อยู่ 112 ม.13 ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง และเยาวชนชาย อายุ 14 ปี พร้อมกับเยาวชนหญิง อายุ 12 ปี ที่บริเวณถนนในหมู่บ้าน บ้านหนองหลวง ต.ป่าไผ่ อสันทราย จ. เชียงใหม่ พร้อมของยาบ้า รวม 3 แสนเม็ด

โดยเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนท.ตำรวจ สภ.แม่โจ้ ร่วมกับ จนท.ตชด.327 ได้สืบสวนทราบว่า จะมีกลุ่มขบวนการลักลอบขนยาเสพติดผ่านพื้นที่ บ้านหนองหลวง ต.ป่าไผ่  โดยใช้รถยนต์เป็นพาหนะ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ เพื่อวางแผนจับกุม โดยได้วางกำลังเฝ้าสังเกตการณ์และตั้งจุดสกัด บริเวณถนนในหมู่บ้านหนองหลวง ต.ป่าไผ่  จนกระทั่งเวลาประมาณ 22.30 น. จนท.ชุดจับกุมฯ ได้ตรวจพบรถยนต์ต้องสงสัย จึงให้สัญญาณฯ และเรียกให้รถคันดังกล่าวหยุด และแสดงตัวขอตรวจค้นฯ

ผลการตรวจค้น พบรถยนต์ ยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีแดง หมายเลขทะเบียน บษ 2603 ลำปาง มี น.ส.ดลยาฯ เป็นผู้ขับขี่ และนายสิทธิพงษ์ฯ นั่งด้านข้าง พร้อมกับเด็กชายอายุ 14 ปี ผู้ต้องหาที่ 3 และเด็กหญิงอายุ 12 ปี ผู้ต้องหาที่ 4 นั่งด้านหลัง ผลการตรวจค้นพบยาบ้า บรรจุในถุงกระสอบฯ จำนวน 3 กระสอบ รวมยาเสพติด ฯ จำนวน 3 แสนเม็ด วางบริเวณเบาะนั่งด้านหลังคนขับฯ จึงได้ยึดยาเสพติดของกลาง ส่ง พงส.สภ.แม่โจ้ ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสอง ทราบว่าจะนำของกลางทั้งหมดจากพื้นที่ อ.สันทราย ไปพักไว้ที่หอพักแห่งหนึ่งใน จ.ลำพูน เพื่อรอส่งให้กับลูกค้า ส่วนเยาวชนชายหญิงทั้งสองคนถูกนาย สิทธิพงษ์ คชสาร และ น.ส.ดลยา กองศรีกุลดิลก ล่อลวงว่าจะพามาเที่ยวในตัวเมืองเชียงใหม่ เพื่อใช้เยาวชนทั้งสองตบตาเจ้าหน้าที่ ในการขนยาเสพติดล๊อตดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น