ตำรวจหนุน “หางดง พรีเมียร์ลีก ครั้งที่ 1” ฟุตบอลห่างไกลยาเสพติด นัดเปิดสนาม 23 ธ.ค.นี้

“กีฬา กีฬา” เป็นยาวิเศษ คณะบุคคลกลุ่มหนึ่งใน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ เตรียมจัดแข่งขันฟุตบอล เพื่อยกระดับ พัฒนาทักษะ ผู้เล่น ผู้ฝึกสอน พัฒนาการแข่งขันฟุตบอลของ อ.หาง ดง ตลอดถึงการสร้างวินัย รู้แพ้รู้ชนะ มีความรักความสามัคคี และส่งเสริมให้ประชาชนหันมาเล่นกีฬา เพื่อห่างไกลจากยาเสพติด ภายใต้ชื่อ “หางดง พรีเมียร์ลีก” ครั้งที่ 1

คณะกรรมการแข่งขันประกอบด้วย นายนพดล ใจธรรม ประธานกรรมการ นายสมคิด ดาวคับเมฆ ที่ปรึกษา คณะกรรมการประกอบด้วย นายวสันต์ ไชยวรรณ สท. นายภีรเดช ศรีบุญเรือง นายธนิตย์พงษ์ ไชยพัฒน์อมร นายรุ่งชาย เย็นตา นายธนพล ซึมกลาง นายราเชน พุ่มสำเภา ด.ต.มงคล ชูสันติ นายราชัน ศรีติ๊บ นายประทักษ์ กิติเรืองแสง นายยศกิตติ วัฒนจินดา และนายเชิดชัย ณ ลำปาง (เจ้าหน้าที่กีฬา อ.หางดง) กำหนดประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขันและผู้จัดการทีมฟุตบอลทุกทีม เพื่อชี้แจงกฎระเบียบการแข่งขันฟุตบอล หางดง พรีเมียร์ลีก ครั้งที่ 1 ณ ห้องประชุม ร.ร.เทศบาลหางดง (ประชาคมสร้างสรรค์) ในวันจันทร์ที่ 10 ธ.ค.นี้ เวลา 10.00 น.

“ฟุตบอลหางดง พรีเมียร์ลีก ครั้งที่ 1 “มีทีมที่สมัครเข้าแข่งขันแล้ว 6 ทีม ประกอบด้วย ทีม ทต.หนองตองพัฒนา, ทีมสโมสรฟุตบอลมิ๊กกรุ๊ป, ทีม FATE MOTO, ทีมหนุมาน-เก้ายอด, ทีม RIVERPOOL FC, ทีม มช.(รับเชิญ) และทีม จ.ลำพูน (ทีมรับเชิญ) ค่าสมัครทีมละ 3,000 บาท (ค่าประกันทีม 2,000 บาท) หลังจับสลากแล้ว นัดเปิดสนาม จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 ธ.ค. ณ สนามกีฬาเทศบาลหางดง และสนามอื่นที่จะใช้แข่งขันอีก 2 แห่ง คือสนามกีฬา ทต.สันผักหวาน และสนามกีฬาโรงเรียนบ้านทรายมูล

นายยศกิตติ วัฒนจินดา (เขม) ผจก.แข่งขันกล่าวว่า ขอขอบคุณ สภ.หางดง ที่ให้การสนับ สนุนการจัดแข่งขัน หางดง พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกนี้ โดยรางวัลการแข่งขัน ชนะเลิศที่ 1 จะได้รับถ้วยรางวัลจาก พ.ต.อ.พงศธร เตมีศักดิ์ ผกก.สภ.หางดง พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท ทีมอันดับ 2 จะได้รับเงินรางวัล 7,000 บาท อันดับ 3-4-5-6-7-8 จะได้รับเงินรางวัล 6,000-5,000-4,000-3,000-2,000-1,000 บาท ตามลำดับ นอกจากนั้น ยังมีรางวัลทีมมารยาทยอดเยี่ยม รางวัลแมนออฟเดอะแมททุกนัด ผจก.ทีมยอดเยี่ยม และดาวซัลโว ก็จะได้รับถ้วยรางวัลด้วย ทีมฟุตบอล และแฟนบอลหางดง และใกล้เคียง สนใจสอบถามรายละเอียดที่ 086-9140738

ขอบคุณภาพ : ทีมหนุมาน-เก้ายอด

ร่วมแสดงความคิดเห็น