สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

 ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน กรีฑา อปท.36 นครเชียงใหม่เกมส์ ก็เข้าสู่โค้งสุดท้าย นักกีฬา ทน.เชียงใหม่ หลังจากที่มีทองแล้ว จากเจ้าเดิม ดช.สุรทิน เต้าส่ง ในการแข่งขันประเภทลาน กระโดดไกล ชาย 12 ปี คว้าเหรียญทอง มาครองสำเร็จ หลังจากปีที่ผ่านมา ที่ภูเก็ต ก็เป็นฮีโร่ 

ดาริกา เตชะวัง

ส่วนกีฬาประเภทอื่น ฟุตซอล 12 ปี ก็มี เหรียญ ตามด้วย หมากฮอส หมากรุกไทย ปีนี้ก็ได้ ทองแดง สำหรับ แบดมินตัน ที่ปีแล้วมีเหรียญ ปีนี้ไม่มีเหรียญคล้องคอซักรุ่น ไม่เป็นไรเราเป็นเจ้าภาพก็ให้เขาไปก่อน ปีหน้าฟิตใหม่ค่อยไปเอาคืน น่าเสียดาย เห็นจะเป็น ทีมฟุตบอล 12 ปี ที่เจ้าภาพส่งเข้าร่วมแค่ รุ่นเดียว ไปพลาดท่า นครสวรรค์ ในรอบ 8 ทีม แพ้แบบหวุด หวิดแค่ ประตูเดียว 

วีรยุทธ ธรรมขัน

งานนี้น้องนิว ดาริกา เตชะวัง ผู้จัดการทีมที่ทุ่มเททุกอย่าง หวังมีโอกาสเข้า 4 ทีมสุดท้าย แต่มาพลาดแบบที่น่าเสียดาย ก็ยังดีที่ ฟุตซอล 12 ปี มีเหรียญ มาคล้องคอสำเร็จ หลัง กีฬา อปท. รูดม่านปิดฉาก ฟุตบอล ไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 ในรอบคัดเลือกระดับ จ.เชียงใหม่ จะเปิดรับสมัคร 11-27 ธ.ค.นี้ ทุกรุ่นอายุที่จัด สอบถามรายละเอียดที่ วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษา สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จ.เชียงใหม่ ได้ทุกวันในวันเวลาราชการ

สมชาย  นันทโกวัฒน์

ส่วนการแข่งขัน ฟุตบอลลีกทุกลีก ก็ใกล้จะเริ่มดวลแข้งกันแล้ว จะเริ่มดวลแข้งกันตั้งแต่ 15 ธ.ค.นี้ เพราะเวลานี้ ได้ทีมเข้ามาร่วมทุกภาค 489 ทีมจากทั่วประเทศ ล่าสุด สมชาย  นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ แจ้งว่าเวลานี้ ทีม ยูธ 13 ปี ที่เข้าร่วมในนามทีม สมาคมกีฬาฯ ก็พร้อมเต็มที่ เพราะได้งบสนุนจากสปอนเซอร์มาร่วมแล้ว ปักหลักฝึกซ้อมที่ สนามสิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี 

กรินทร์ บุญตันสา

กรินทร์ บุญตันสา เจ้าหน้าที่พลศึกษาและกีฬา อ.แม่ริม เตรียมนำทีม นักกีฬากีฬาชาวไทยภูเขา เชียงใหม่ ไปร่วมชิงชัย กีฬาชาวไทยภูเขาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 31 “พิดโลกเกมส์” พร้อมเปิดชิงชัย 15-19 ธ.ค.นี้ ที่จ.พิษณุโลก 

ไปเยี่ยมกรรมการตัดสินกีฬาฟุตซอล นครเชียงใหม่เกมส์ ดร.จารุวัฒน์ สัตยยานุรักษ์ ประธานฝ่ายเทคนิค กีฬา อปท.ครั้งที่ 36 ซึ่ง รองหมู จะไปเยี่ยมทุกสนามทั้ง 11 ชนิดกีฬาที่จัดการแข่งขัน

พิงค์นคร.

ร่วมแสดงความคิดเห็น