สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน …….

พ่อเมืองเชียงใหม่  ศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ 

วันนี้ ( 9 ธค.) พ่อเมืองเชียงใหม่  ศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ หัวส่วนราชการ นักปั่นจักรยาน และประชาชนชาวเชียงใหม่แต่งกายชุดสีเหลือง ร่วมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก”

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ประธานเทคนิค นครเชียงใหม่เกมส์ 

กรีฑา อปท. 36 นครเชียงใหม่เกมส์ ก็ขยับเข้ามาเรื่อย ๆ ใกล้จะรูดม่านปิดฉากลงในวันที่ 10 ธันวาคม 2561 หลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน กีฬา อปท. ครั้งที่ 36 ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ประธานเทคนิค นครเชียงใหม่เกมส์ ก็เตรียมงานใหญ่ ในวันที่ 21 ธันวาคม 2561 ท่านที่มี ดนตรี สุนทราภรณ์ ในหัวใจ ก็อย่าลืม สุนทราภรณ์ วงใหญ่ จะยกมาเล่นที่ สพล. เชียงใหม่ ตอนนี้โต๊ะเหลือไม่กี่ที่แล้ว ใครจะมาชมก็รีบหน่อย ช้าไปอดได้ชม สุนทราภรณ์ วงใหญ่

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ 

งานใหญ่อีกงานของ เชียงใหม่ สมาคมเพาะกายแห่งประเทศไทย จัดแข่งขัน เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 10 ระหว่างวันที่ 14-16 ธันวาคม 2561 ณ โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว เชียงใหม่ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ฝ่ายประสานงาน แจ้งมาว่า ในวันที่ 11 ธ.ค.61 นี้

ทางคณะกรรมการบริหารสหพันธ์กีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งโลก พร้อมนักกีฬาจาก 51 ประเทศ จะเดินทางมาถึง เชียงใหม่ ท่านที่สนใจจะเข้าชมก็ขอเชิญรายการนี้ชมฟรี ขอบัตรเข้าชมได้ที่ โรงแรมปางสวนแก้ว ขนส่งเชียงใหม่ ท่าอากาศยาน ห้างเมญ่า

คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย 

ฟุตบอลเยาวชน ยูธลีก 2018-19 จะเปิดฉากดวลแข้งกันแล้ว ตั้งแต่ 15 ธันวาคม 2561 ปีนี้มีทีมเข้าร่วมสี่ร้อยกว่าทีม จากทุกภาคของประเทศ ใน 4 รุ่น อายุ 13 ปี 15 ปี 17 ปี และ 19 ปี รายการนี้ นักเตะ วชิราลัย ในนามทีม เชียงใหม่ เอฟซี ส่งดวลแข้งแทบทุกรุ่น คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย สั่งสต๊าฟพร้อมลุยเต็มที่

นอกจากนี้ ยูธลีก ก็ต้องเตรียมทีมเยาวชนเชียงใหม่ ไปลุย กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ที่ บุรีรัมย์ ในเดือน มีนาคม 2562 ที่ นักเตะ วชิราลัย เป็นตัวแทน การท่าเรือแห่งประเทศไทย โดยการนำของสมชาย เหมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด นำทัพแบดมินตันมาเยือนศูนย์ฝึกแบดมินตันเชียงใหม่ นายเกรียงศักดิ์ กิติธรากุล ประธานศูนย์ฝึก ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น