“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 9 ธันวาคม 2561

“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 9 ธันวาคม 2561

คนทำความดีที่น่า ยกย่อง-สรรเสริญ ขอชื่นชมและเชิดชูเมื่อได้ทราบว่า  กสิณธิติพงศ์บวรโกมลทัต หนุ่มใหญ่วัยหกสิบเอ็ด ชาวแม่เหียะ ไปทำธุระที่ สนามบินเชียงใหม่ และได้เห็นกระเป๋าสีดำหล่นที่ ลานจอดรถ จึงได้เก็บและนำส่ง เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ เพื่อประกาศและติดต่อ คนเป็นเจ้าของ………..ที่ทำหล่นหาย……..

น่าชื่นชม กสิณธิติพงศ์ บวรโกมลทัต

ในที่สุดเจ้าของกระเป๋า เป็นชาวญี่ปุ่น ได้แสดงตัวพร้อมหลักฐาน มาขอรับคืน ที่เปิดดู
ทรัพย์สินทุกอย่างอยู่ครบพร้อมเงินสด สองแสนกว่าบาท ซึ่งได้กล่าวขอบคุณและซาบซึ้งในน้ำใจซื่อสัตย์ ของคนไทย สมควรเป็นที่สุดในการยกย่องเชิดชูคน ยึดมั่นความดี ที่สร้างภาพพจน์อันดีงามและสร้างชื่อเสียงให้แก่ คนไทยด้วยกัน……และประเทศชาติของเรา……..

ไม่ว่าจะเป็นตรุษอะไร พี่ไทยก็ม่วน อีกไม่กี่วันมาถึงแล้วกับ “ตรุษฝรั่ง” ไทยเราเจ้าถิ่น
ร่วมฉลองต้อนรับกับ “เทศกาลคริสต์มาส” เชิญชวนมาจาก ป้าสุชาดา เสนะสุทธิพันธ์ ขอคิวน้องๆเพื่อนผองทั้งหลายใน ค่ำวันที่15ธันวา มาร่วมเปิดเหมือนเช่นทุกๆปีงานประเพณี “เปิดไฟคริสต์มาส” ที่จะเริ่มเทศกาลแห่งความสุขของ โรงแรมแคทารี่ฮิลล์ จัดเป็นมุมต้อนรับไฟตระการตาด้านหน้า แคนทารี่เทอเรส…..ถนนนิมมานเหมินทร์………. 

ป้าสุชาดา เสนะสุทธิพันธ์

วางคิวล่วงหน้ามาหลายเดือนแล้ว แดงชัย ศรีวิเย็น ผู้จัดการอัมรินทร์ฯ โรงแรมพิงค
พยอม
จะขอพักคลายเหนื่อยใน ช่วงคริสต์มาส วางโปรแกรมไว้แล้วกับ เมธาสิทธิ์ เนตรธารา และ “เสี่ยอ็อด” วาริ โชคล้ำเลิศ ฉลองไกลไปกันยาว ฮ่องกง-มาเก๊า……แล้วเข้าแผ่นดินใหญ่……..

แดงชัย ศรีวิเย็น 

แต่ตรงกันข้ามกลับกัน มิสเตอร์ หลุยส์ อีไชน์ ที่ได้มาทำธุรกิจการค้าส่งออก ที่เมืองเชียง
ใหม่
จนมีเพื่อนสนิทมิตรสหาย เต็มทั้งเมือง ปลายปีจะกลับมาจากเมืองจีนฉลองตรุษฝรั่ง ที่เมืองเชียงใหม่ เพราะคิดถึงแผ่นดินไทย อบอุ่นใจ…..ในมิตรภาพแท้…….

มิสเตอร์ หลุยส์ อีไชน์

อดีตสื่อฯจากเชียงใหม่ที่ไปเติบโต ธุรกิจระดับโลก รุ่นใหญ่สายเลือดน้ำหมึก นพดล
เรืองศรี
ประธานกรรมการ บริษัท เรย์ อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมด้วยรองประธานกรรมการ ศศินา เรืองศรี ได้ไปร่วมแสดงความยินดีกกับ เยาวเรศ กาญจนโชติกมล ผู้บริหารบิวตี้สเตชั่นในเครือ สหพัฒน์ ที่ได้เปิดเครือข่ายขึ้นที่ เมืองพัทยา คงอีกไม่นานหรอกน่า  เครือบิวตี้….จะเปิดที่เจียงใหม่บ้านเฮา………

นพดล-ศศินา เรืองศรี ร่วมยินดี เยาวเรศ กาญจนโชติกมล
นพดล-ศศินา เรืองศรี ร่วมยินดี เยาวเรศ กาญจนโชติกมล

ตลอดหนาวนี้ที่อาคันตุกะจาก ต่างถิ่น-ต่างแดน แห่กันมาเที่ยวที่ เมืองเชียงใหม่ และ
หนึ่งในโปรแกรมจะต้องมีมื้อเย็นกับร้านหรูคู่เชียงใหม่ ภัตตาคารตูลู่ ที่สองเจ้าของผู้บริหาร มิสเตอร์ จีน-“แหม่ม”ขวัญเรือน นิ่มเนตร ที่จะขอมีส่วนในร่วม  ศิลปวัฒนธรรมล้านนา ด้วยการจัดฟ้อนรำที่เป็นเอกลักษณ์เด่นของชาวเหนือ  ไว้คอยต้อนรับ……ให้ชมบนเวที……

มิสเตอร์ จีน และทีมนักแสดงการฟ้อนรำแบบล้านนา

หนาวปีที่แล้วเกี่ยวก้อยกันไป แอ่วยุโรป มาถึงหนาวปีนี้ แอ่วของดีใกล้บ้าน จะเที่ยวใกล้หรือไกลขอได้อยู่ข้างๆกัน ก็สุขใจ ไปฮันนิมูนรอบสามด้วยกันวันก่อน  “อาร์ท”ศักดา กัมทรทิพย์ และคนคู่รู้ใจกัน “นุ๊ก”ชญาภา เสมอใจ จากเชียงใหม่ไปเที่ยวแบบนักโบราณคดีที่ นครวัด-นครธม……เมืองมรดกโลก……

อาร์ท-นุ๊ก เกี่ยวก้อยกันเที่ยว นครวัด-นครธม

ทัดดาว
……………………………………………………..

พลังแห่งการขับเคลื่อนประเทศ…….โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว โดยคุณกนกรัตน์ กาญจนขันธกุล ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ คุณอิสรีย์ ครองยศศิริ ผู้จัดการฝ่ายขาย ได้ให้การต้อนรับ ศาสตราจารย์กิตติคุณ ท่านวิษณุ เครืองาม ราชบัณฑิตและรองนายกรัฐมนตรีฝ่ายกฎหมายในรัฐบาล เนื่องในโอกาสเป็นประธานเปิดพิธีการประชุม เรื่องพลัง อบต.พลังแห่งการขับเคลื่อนประเทศสู่ความมั่งคั่งและยั่งยืน โดย สมาคมองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งประเทศไทย ณ ห้องล้านตอง โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่

…………………………………………
ขอบคุณจากใจ…….งานแท้งค์กิ้วปาร์ตี้ของโรงแรมสุริวงค์เชียงใหม่ โดยมีผู้จัดการทั่วไป “วินัย จิตรัตน์เสนีย์ พร้อมทีมงานบริหารได้จัดเลี้ยงขอบคุณผู้มีอุปการะคุณ บริษัททัวร์-มัคคุเทศก์ และชาวสื่อมวลชน เมื่อค่ำวันก่อนที่ห้องจัดเลี้ยงชั้นสามของโรงแรม พร้อมได้จัดแจกมอบรางวัลสมนาคุณแขกรับเชิญที่มาร่วมงาน และร่วมสังสรรค์ด้วยมิตรภาพอันแน่นแฟ้นตลอดมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น