มาดามแป้ง ยิ้มรับ หลังจับฉลากบอล หญิงโลกที่ ฝรั่งเศส

มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ยิ้มรับแม้อยู่ร่วมสาวมะกันแชมป์เก่าและแชมป์โลก 3 สมัย มองนักเตะได้ประสบการณ์ล้นแน่ ยืนยันเตรียมพาลูกทีมบินชุบตัวต่างประเทศเพื่อให้พร้อมก่อนลุยศึกฟุตบอลโลกหญิง 2019

มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย

ภายหลังจากที่ผลการจับสลากแบ่งกลุ่ม ของการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิง 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส แข้งสาวชบาแก้ว ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ต้องเจองานสุดหิน หลังอยู่ในกลุ่มเอฟร่วมกับ แชมป์เก่าและแชมป์โลก 3 สมัยอย่าง “สหรัฐอเมริกา” รวมถึงยอดทีมจากยุโรป “สวีเดน” และทีมแกร่งจากโซนอเมริกาใต้ “ชิลี” ทุกทีมล้านแต่สุดยอดทั้งนั้น ในครั้งที่ผ่านมาเรายังร่วมสายที่ไม่หินจนเกินไป ยังมีแต้มกลับบ้าน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ว่าลุ้นแล้ว หลังทราบกลุ่มยิ่งตื่นเต้นกว่า ไปฟุตบอลโลกได้ 2 สมัย ดวงยังดีเหมือนเดิม เพราะได้อยู่กลุ่มกับแชมป์โลกอีกแล้ว ในปี 2015 ก็เจอเยอรมัน มาสมัยนี้ ได้เจอเบอร์ 1 ของโลกซึ่งคว้าแชมป์โลกมาแล้ว 3 สมัย ที่สุดแล้วค่ะ เคยอุ่นเครื่องกันแล้วเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เด็กเราคงไม่มีใครคิดว่า จะได้เจออเมริกาในสนามอีก แล้วยังมีสวีเดน รองแชมป์โลก 2003 มาด้วย ยากที่จะบรรยายถึงความแข็งแกร่ง แต่บอกเลยว่าประสบการณ์ล้นมือแน่นอน”

ร่วมแสดงความคิดเห็น