หลับใน!! สาวเมืองกรุงขับเก๋งหลุดโค้ง ชนเสาไฟกิ่ง พลิกหงายท้อง เจ็บระนาว

อุบัติเหตุรายนี้ เกิดเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 10 ธ.ค.2561 ขณะที่ ร.ต.อ.ศรีไพร สัจจะนรพันธ์ พงส.สภ.ร้องกวาง จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุที่บริเวณถนนเลนขาล่อง สายแพร่-น่าน ก.ม.272 บ้านดอนมูล ม.4 ต.ร้องเข็ม อ.ร้องกวาง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธนกฤต ภุมมินทร์ ผกก.ทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับตำรวจสายตรวจ ตำรวจจราจร หลายนาย พร้อมด้วยมูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ จุดตรว อ.ร้องกวาง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหคุพบ รถเก๋ง MG สีแดง หมายเลขทะเบียน ขท 5xxx ขอนแก่น ขับกลับจากเที่ยวขุนสถาน จ.น่าน ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งดอนมูล พบว่ารถยนต์เสียหลักชนเสาไฟกิ่งหักหนึ่งต้น พลิกคว่ำหงายกลางร่องถนน มีคนบาดเจ็บ 2 คน มีผู้หญิงเป็นคนขับ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ น.ส.เอ (นามสมมุติ)  อาศัยอยู่ใน กทม. ไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนนั่งด้านหลังบาดเจ็บ 2 คน

เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ นำส่ง รพ.ร้องกวาง จากการสอบสวนเบื้องต้น น่าจะเกิดจากสาเหตุจากการหลับใน ทำให้เสียหลักขณะเข้าโค้ง จึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ต่อมาหมวดการทางร้องกวาง ได้มาตรวจที่เกิดเหตุสำรวจความเสียหายทรัพย์สินของทางราชการ ซึ่ง จนท.ตำรวจ ได้ประสานรถยกมายกรถเก๋งออกจากที่เกิดเหตุ นำไปไว้ที่ สภ.ร้องกวาง และจะเรียกเจ้าของรถมาสอบสวน เพื่อให้ชดใช้ค่าทรัพย์สินทางราชการ ที่เสียหายตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น