สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน …….

ทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่

กีฬา อปท.36 นครเชียงใหม่เกมส์ ก็รูดม่านปิดฉากลงในวันที่ 10 ธันวาคม 2561 ทาง ประธานจัด ทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายก ทน.เชียงใหม่ เป็นปลื้มที่ได้รับคำชมจัดได้อย่างยอดเยี่ยม สนามแข่งขันพร้อม ถึงแม้ว่าในการแข่งขันครั้งนี้ นักกีฬาเจ้าภาพได้มา 1 ทอง 4 ทองแดง น้อยกว่าปีที่ผ่านมา

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ประธานเทคนิค นครเชียงใหม่เกมส์ 

หลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน กีฬา อปท.ครั้งที่ 36 ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ประธานเทคนิค นครเชียงใหม่เกมส์ มอบหมายให้ บุคลากร สพล.เชียงใหม่ เตรียมเดินทางไป สำนักงานอธิการ บดี สพล.ที่ชลบุรี ร่วมประชุมเรื่องแก้ไขระเบียบการแข่งขัน กีฬาพลศึกษาเกมส์ บางชนิดกีฬา สำหรับพลศึกษาเกมส์ ที่ สพล.เชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพในเดือน กันยายน 2562 มีชิงชัยกันมากถึง 42 ชนิดกีฬา

งานใหญ่ ของ สพล. ในวันที่ 21 ธันวาคม 2561 ท่านที่มีดนตรีสุนทราภรณ์ อยู่ในหัวใจ ก็อย่าลืม สุนทราภรณ์ วงใหญ่ จะยกมาเล่นที่ สพล.เชียงใหม่ ตอนนี้โต๊ะไม่เหลือแล้ว มีคนจองเต็มไปหมด

งานใหญ่อีกงานของ เชียงใหม่ สมาคมเพาะกายแห่งประเทศไทย จัดแข่งขัน เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 10 ระหว่างวันที่ 14-16 ธันวาคม 2561 ณ โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ฝ่ายประสานงาน แจ้งมาว่า ในวันที่ 11 ธ.ค.61 นี้ ทางคณะกรรมการบริหารสหพันธ์กีฬาเพาะกาย และฟิตเนสแห่งโลก พร้อมนัก กีฬาจาก 51 ประเทศ จะเดินทางมาถึง เชียงใหม่ ท่านที่สนใจจะเข้าชม ก็ขอเชิญรายการนี้ชมฟรี ขอบัตรเข้าชมได้ที่ โรงแรมปางสวนแก้ว ขนส่งเชียงใหม่ ท่าอากาศยาน ห้างเมญ่า

ณรงค์ สุวภาพ ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด 

ฟุตบอลเยาวชน ยูธลีก 2018-19 จะเปิดฉากดวลแข้งกันแล้ว ณรงค์ สุวภาพ ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด เปิดตัวทีมงานนักเตะไปแล้วเมื่อวันก่อน พร้อมลุยศึก ที 4 ฤดูกาล 2018-19 ที่จะเปิดฉากดวลแข้งในเร็วๆ วันนี้

วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษาท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ 

ส่วนทาง สิงห์เหนือ สพล.เชียงใหม่ โค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล บอกว่าจะตามไปในปีหน้าแน่นอน เปิดรับสมัครแล้วโน้ต วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษาท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ฝ่ายจัดการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 เปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมแล้วทั้ง 6 ประเภท ระหว่าง 11-27 ธันวาคม 2561 ทีมที่สนใจก็ไปสมัครได้ที่ สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬา จ.เชียงใหม่ ได้ทุกวันในวันเวลาราชการ

คว้าแชมป์อีกแล้ว ทีมฟุตบอลอาวุโส ชลประทาน ที่มี นพดล ใจธรรม เป็นผู้จัดการทีม หลังจากที่เอาชนะทีมแม่ริม ในการแข่งขัน ฟุตบอลอาวุโส 50 ปี สันทรายคัพ ที่ผ่านมมา มี สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ร่วมทีมด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น